BẾP NƯỚNG INOX DI ĐỘNG BB7130

Bếp nướng BB7130 bằng inox không gỉ cao cấp, chống ăn mòn và độ bền cao. Khả năng gấp gọn di động tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch, cắm trại, nướng BBQ ngoài trời.
Bếp nướng inox BB7130 là dòng bếp dã ngoại tầm trung di động với những tính năng linh hoạt, giúp người dùng có thể sử dụng đa năng, mang lại hiệu quả phù hợp.

SỬ DỤNG VẬT LIỆU INOX: Bếp được kết hợp sử dụng inox 430 và inox 201. Với vật liệu này hạn chế chống han gỉ. An toàn cho người sử dụng (điều này cực kì quan trọng khi lựa chọn sản phẩm trong thời đại ngày nay). Đồng thời, chất liệu inox chống ăn mòn tốt, độ bên cao. Bạn đầu tư mua 1 lần dùng được lâu dài.

MỨC ĐỘ CHỊU NHIỆT TỐT: Bếp có thể được sử dụng nướng nhiều giờ liên tục mà không bị bóp méo, biến dạng.

LẮP RÁP HOẶC TÁCH RỜI DỄ DÀNG. Lò nướng BBQ này là sự kết hợp bởi nhiều bộ phận. Các bộ phận của sản phẩm được tách rời nhau, và thiết kế gập gọn lại dễ dàng. Cấu trúc lắp đặt rất đơn giản khi cần sử dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng chỉ cần gập rời các phụ kiện của sản phẩm này là được. Nam giới, phụ nữ hay các bạn nhỏ cũng có thể lắp đặt.

ĐÓNG GÓI GỌN, DI ĐỘNG: Với thiết kế các bộ phận gấp gọn, bếp du lịch BB7130 đóng gói rất gọn gàng trong 1 túi đựng, rất cơ động trong việc mang đi lại trong các chuyến picnic ngoài trời

+ Kích thước đóng gói :51*6,5*20cm

+ Trọng lượng: 2,8kg.

SỐ NGƯỜI DÙNG: thích hợp cho 5-6 người sử dụng

NGUYÊN LIỆU SỬ DỤNG: than củi hoặc than hoa

SẢN PHẨM GỒM: 1 giá đỡ + 1 thân lò + 1 khay tro + 1 vỉ đựng than + 1 vỉ nướng + 1 túi đựng

Giá : 600.000 đ

Tình trạng : Mới


Gọi ngay 037 4402 002 cho Long Vũ Hoàng

Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Hà Nội