Bắp nếp nù cao sản siêu dẻo .Gói 1kg

Bắp nếp nù cao sản siêu dẻo
Gói 1kg giá 165k/1 gói. Phí ship 35k
Bắp nếp được trồng phổ biến ở nước ta với các giống: bắp nếp Nù, bắp nếp Long Khánh, bắp nếp tím Ban Mê Thuột…Ở Vĩnh Long với bắp nếp Nù nổi tiếng được trồng nhiều ở huyện Bình Minh, Vũng Liêm, Trà Ôn,…Bắp là cây ngày ngắn, sống được trên nhiều loại đất, tốt là đất thịt hay thịt pha cát, xốp, giàu hữu cơ, thoáng và giữ nước tốt, pH tốt cho cây phát triển là 5,5-7,0.
1. Thời vụ: Đối với cây bắp ở khu vực miền đông Nam Bộ chủ yếu trồng vào vụ Hè Thu và vụ Thu Đông, ở vùng tây Nam Bộ có hai vụ trồng chính là Đông Xuân và Hè Thu.
2. Sửa soạn đất: Đất được cày sâu 15-20 cm, lớp đất mặt xốp để cây con dễ phát triển. Làm sạch cỏ và ngăn cỏ dại phát triển. Tiêu diệt được côn trùng phá hại tiềm ẩn trong đất, trứng, ấu trùng và ký chủ phụ của nó. Tuy nhiên, có một số nơi nông dân trồng bắp không cần cày bừa đất nên dễ làm giảm năng suất.
3. Chọn giống: Tùy theo mục đích sử dụng. Trồng lấy trái ăn tươi: chọn các giống thuộc nhóm bắp ngọt hoặc nhóm bắp nếp. Bắp Nù địa phương, sinh trưởng 60- 65 ngày, năng suất 2 tấn hột/ha. Bắp nếp lai MX2, MX4 Công ty cổ phần giống cây trồng miền Nam, 60-65 ngày thu trái tươi, năng suất cao 11-13 tấn trái tươi/ha. Ngoài ra còn có bắp Nếp Nù siêu dẽo của công ty cổ phần DV Bảo Vệ Thực Vật An Giang cũng được nhiều nông dân chọn để trồng
. 4. Gieo và xử lý giống: + Hạt giống có độ nẩy mầm cao >90%. Xử lý hạt bằng thuốc sát khuẩn Captan, Dithane với nồng độ 2-3%0 để diệt

Giá : 165.000 đ

Tình trạng : Mới

Loại sản phẩm : Cây cảnh ngoài trời


Gọi ngay 038 5546 377 cho Nguyễn Linh

Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội