Bán loa Microlab FC-50 hàng chính hãng xuất Nga

Loa Microlab FC50 là hàng chính hãng được sản xuất để xuất sang Nga nên được thiết kế độc đáo, Màu trắng sang trọng mang đến sự ấn tượng đặc biệt cho bất cứ ai lần đầu chiêm ngưỡng. Loa trầm dạng khối hộp mạnh mẽ được thiết kế bộ mạch khuếch đại âm thanh dạng class D mới nhất, mạnh mẽ, tổn hao ít năng lượng và chạy nguồn 20V-3A. Nếu không có tín hiệu loa sẽ tự động tắt sau 30' giúp an toàn cho loa và tránh tổn thất điện năng. 2 loa vệ tinh rất nặng và thiết kế dạng kèn hở rất độc đáo giúp tái tạo âm thanh một cách chính xác, giảm thiểu sự méo âm thanh do đóng thùng loa. 2 loa vệ tinh nếu đặt ở hai hướng khác nhau sẽ giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian.
Đặc biệt loa được thiết kế với công nghệ độc quyền của các kỹ sư Microlab HC2D (High Clarity Close Distance) giúp nghe tiếng trung rõ trong khoảng cách gần nên rất hay.
Loa máy tính là dòng loa lý tưởng cho nhu cầu giải trí. Loa cho khả năng tái hiện âm sắc đa dạng, giúp những bản pop-ballad nhẹ nhàng hay những bản rock mạnh mẽ thể hiện trung thực và sống động hơn.

Giá : 1.299.000 đ

Hãng : Khác

Thiết bị : Loa

Tình trạng : Đã sử dụng (chưa sửa chữa)

Công suất : Dưới 100W

Loại loa : Loa Vi Tính


Gọi ngay 091 4355 560 cho Dũng

Nguyễn Đức Cảnh- Hoàng Mai- Hà Nội