Bán chung cư dự án Le Grand Jardin Sài Đồng

THAY VÌ OM TIỀN Ở THỜI ĐIỂM THỊ TRƯỜNG CÓ THỂ LẠM PHÁT VÌ CÁC GÓI HỖ TRỢ NHÀ NƯỚC, LÃI NGÂN HÀNG KHÔNG TĂNG MẠNH NHƯ BẤT ĐỘNG SẢN THÌ ĐÂY LÀ CƠ HỘI CỦA BẠN!

*Vị trí: Ngay ngã tư Nguyễn Lam và Huỳnh Văn Nghệ, Cạnh Vinhomes Riverside. Le Grand Jardin thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu dân trí cao Vinhomes như trường học, trung tâm thương mại sầm uất, không khí trong lành, giao thông thuận tiện.

- Hệ thống trường học như: trường mầm non Phúc Đồng, Trường tiểu học Phúc Đồng, trường tung học phổ thông Thạch Bàn, trường quốc tế vinschool... sẽ làm những bậc phụ huynh yên tâm để đảm bảo tương lai cho con có môi trường học tốt nhất, tiết kiệm thời gian đưa đón.

- Cách quốc lộ 5 chỉ 1km giúp việc di chuyển lên các tỉnh phía bắc 1 cách dễ dàng mà ko lo tắc đường. có các trung tâm thương mại như: Vincom Long Biên, AEONMALL Long Biên 5p đi xe làm tăng giá trị cuộc sống. Bên cạnh đó chỉ với 15p sẽ di chuyển đến trung tâm thành phố làm gia đình có những ngày cuối tuần cùng bạn bè và người thân trọn vẹn ở những trung tâm mua sắm, dịch vụ ở đó.

- Khu đô thị mới với dân trí cao, cạnh Vinhomes Riverside nên rất sầm uất có thể kinh doanh thêm lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng... sẽ giúp gia đình có môi trường phát triển tốt nhất

*Chủ đầu tư BRGGroup đã rất quan tâm đầu tư cho dự án trọng điểm này với nhà thầu Hòa Bình, công ty thiết kế West Green Design (canada) mang những mảng xanh cho dự án, mỗi căn đều có ít nhất 2 ban công view hồ và vườn cũng như view thành phố Hà Nội về đêm. ban cộng rộng có thể thưởng trà, ăn bánh ngắm thành phố cùng gia đình và bạn bè.

*Quy mô: 2,6ha gồm 9 tòa cao 15 tầng và 1 tum đi kèm những tiện ích như: Ngân hàng, nhà hàng, yoga, TTTM, sân tập thể dục ngoài trời, bể bơi ngoài trời, chòi quan sát, lối đi dạo, đài phun nước, khu bể bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em... Vv sẽ tạo nên những ngày nghỉ thú vị.

*Chỉ với 2,1 tỉ sở hữu ngay 1 căn 65,6m2 2 ngủ, 2VS. Ngoài ra nếu thanh toán 95% sẽ được chiết khấu lên tới 7%GTCH. Hỗ trợ ngân hàng tới 60%, ân hạn nợ gốc 1 năm.

Liên hệ sớm với phòng bán hàng CĐT được miễn phí 2 năm phí quản lí.

Phòng kinh doanh CĐT: Mr Trình Nguyễn: 0973.961.004 - 0904.675.808. (TƯ VẤN 24/7)

Giá : 2.1 tỷ đ

Địa chỉ : 1Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Nhu cầu : Cần Bán Chung cư

Loại nhà đất : Chung cư

Diện tích : 65.6 m²

Diện tích sử dụng : 65 m²

Đường rộng : Mặt phố - Mặt đường

Số phòng tắm : 2

Số phòng ngủ : 2

Giấy tờ pháp lý : Giấy CN QSDĐ - Sổ đỏ - Sổ hồng


Gọi ngay 097 3961 004 cho Nguyễn văn trình

Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội