1kim JUKI 5530 đúng Nhật hàng hiếm bh 12th

Máy JUKI quá nổi tiếng rồi, bền đẹp, dễ sửa, phụ tùng đại trà, nhiều ưu điểm vượt trội so với các hiệu khác. Tuy nhiên Máy 1kim JUKI trên thị trường thật giả lẫn lộn khó phân biệt, lại còn được xào nấu các kiểu, ai không rành dễ bị lầm..
Bên mình hiện có 2máy JUKI 5530 đầu xám đen như hình, máy đúng của Nhật xịn 100% nha. Vì sao mình nói là hàng hiếm? Vì máy này nước sơn zin 100% chưa hề dặm tút, chưa hề qua xào nấu gì nha. Hiếm có máy nào mà nước sơn zin mà còn mới đẹp như vậy cả, tất cả chi tiết trên máy đều zin theo máy 100%, đặt biệt cái ổ của máy là ổ Nhật zin luôn nha, cam kết nếu ko phải Nhật thì mình xin đền ngay 5tr cho ai mua nhé (bao thợ thầy kiểm tra luôn). Hầu như chẳng ai bán mà gắn ổ nhật vào cả vì nó quá mắc. Đến con thuyền, răng cưa chân vịt cũng là của Nhật 100% nhé. Motor của máy cũng là nhật xịn chạy êm ru siêu bền. Bảo đảm không kiếm đâu ra máy nào đỉnh như vậy luôn. Máy chạy thì bao êm mượt mà, đường chỉ bao đẹp sắc nét luôn. Khỏi chê chỗ nào cả. Mình bao thợ giỏi tới soi cả ngày luôn nha. Nếu những gì mình nói không đúng chỗ nào thì xin tặng luôn máy nhé. Chỉ có chân bàn, giá chỉ, đánh suốt là của VN thôi ạ (những thứ này không quan trọng). Chân bàn còn rất mới.
Giá mình bán là 3tr5 nguyên bộ máy y như hình thật, bao vận chuyển trong khu vực TPHCM và bh 12th cho ace vô tư xài. Tặng dầu máy, kéo bấm, vĩ kim, vít thay kim, 10con suốt nhôm. Mình có thu đổi máy hư cũ, có ship máy đi các tỉnh luôn ạ. Ace nào thấy hợp ý xin gọi mình nhé.

Giá : 3.500.000 đ

Tình trạng : Đã sử dụng


Gọi ngay 077 5044 017 cho Tuấn

133 Nguyễn Duy, phường 9, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam