Xu hướng thời trang công sở mùa đông cho quý cô trendy

Xu hướng thời trang công sở mùa đông cho quý cô trendy

Vào mùa đông, các nàng công sở thường hay lo lắng không biết làm sao để có thể vừa mặc đẹp, vừa thời trang nhưng lại vẫn giữ ấm được cho cơ thể mình. Hiểu được nỗi lo lắng này, sau đây RaoXYZ sẽ giới thiệu những cách phối đồ công sở nữ mùa đông để các nàng trở nên xinh đẹp nhất. Cùng khám phá ngay thời trang công sở mùa đông dưới đây nhé! 

Mục lục Hiện

RaoXYZ Gợi Ý

Thời trang công sở mùa đông trendy 

Đi làm vào mùa lạnh thì nên mặc gì chắc hẳn đây là câu hỏi của nhiều chị em. Để giúp các nàng có thêm nhiều set đồ đẹp, dưới đây là một số ý tưởng phối đồ công sở mùa đông đã được RaoXYZ tổng hợp.

Áo len kết hợp với chân váy

Trong thời tiết se lạnh, việc kết hợp chân váy bút chì với áo len dài tay hoặc váy xòe kết hợp áo len mỏng sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Nếu trời quá lạnh, bạn cũng nên mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài. Với set đồ này bạn có thể phối với boot, giày cao gót hay giày sneaker để set đồ được hoàn hảo nhất. Để tăng độ xinh xắn và nữ tính thì bạn hãy kết hợp cùng một chiếc mũ len nhé.

Áo len kết hợp với chân váy bút chì
Áo len kết hợp với chân váy bút chì là phong cách thời trang công sở mùa đông được nhiều cô nàng ưa chuộng. (Ảnh: kenh14.vn)

Áo len phối với quần jean gấu tua rua

Quần jean gấu tua rua và áo len hiện đang là trang phục rất được ưa chuộng trên thị trường. Chiếc quần tua rua mang phong cách trẻ trung năng động kết hợp cùng áo len sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng công sở nào muốn thể hiện cá tính của mình.

Áo len phối với quần jean gấu tua rua
Áo len phối với quần jean gấu tua rua trẻ trung. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Phối với boot trắng hay giày cao gót
Phối với boot trắng hay giày cao gót sẽ khiến nàng thêm nữ tính (Ảnh: kenh14.vn)

Với set đồ này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau. Nhưng đặc biệt, đôi giày cao gót có quai mảnh sẽ giúp bạn toát lên sự nhẹ nhàng, duyên dáng và nữ tính hơn đấy.

Áo khoác dạ kết hợp với boot cao gót

Áo khoác dạ được xem là item tuyệt vời luôn song hành cùng hầu hết các cô nàng công sở vào mùa đông. Với thiết kế đa dạng màu sắc và kiểu dáng nên các nàng có thể tha hồ lựa chọn một chiếc áo khoác dạ theo sở thích của mình. Để nổi bật hơn nơi công sở, bạn cần kết hợp với đôi boot cao gót, như vậy sẽ trông cá tính và thời trang hơn. 

Áo khoác dạ dáng dài kết hợp với boot cao gót
Áo khoác dạ dáng dài kết hợp với boot cao gót cá tính và thời thượng. (Ảnh: cleanipedia.com)

Lựa chọn áo khoác dạ có cùng gam màu với boot
Lựa chọn áo khoác dạ có cùng gam màu với boot sẽ khiến tổng thể đẹp hơn (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo trắng và áo cardigan

Một phong cách phối đồ công sở nữ mùa đông đơn giản cho bạn là kết hợp áo sơ mi trắng hoặc áo thun phông trắng, len trắng,… ở bên trong. Sau đó kết hợp thêm một chiếc áo khoác cardigan bên ngoài. Set đồ này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn và cá tính. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với chân váy hay quần jean đều rất phù hợp nhé. 

Cách phối đồ công sở nữ mùa đông với áo trắng kết hợp cardigan
Cách phối đồ công sở nữ mùa đông với áo trắng kết hợp cardigan xinh xắn, dễ thương. (Ảnh: Sakurafashion.vn)

Thêm phụ kiện giỏ xách hay bông tai để trở nên style hơn với thời trang công sở mùa đông
Thêm phụ kiện giỏ xách hay bông tai nữa đúng chuẩn cô nàng công sở rồi nhé (Ảnh: minhouse.com.vn)

chân váy jean
Phối với chân váy jean khiến nàng thêm cá tính (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo thun dài tay phối cùng chân váy bút chì

Thay vì kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chì theo hướng truyền thống thì tại sao bạn không thử mix một chiếc áo thun dài tay với chân váy bút chì để tăng thêm sự thu hút và cá tính. Đối với những nàng công sở muốn thay đổi phong cách thì set đồ này là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, chắc chắn sẽ giúp bạn trông cuốn hút và thời trang hơn.

Áo dài tay phối cùng chân váy bút chì chuẩn thời trang công sở mùa đông
Áo dài tay phối cùng chân váy bút chì nhẹ nhàng và đáng yêu. (Ảnh: marc.com.vn)

Set Quần jean + Áo thun + Áo khoác lông + Boot

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ không thể mặc áo thun khi ở chốn công sở nhé. Đặc biệt trong mùa đông, bạn có thể kết hợp áo thun với áo khoác lông, quần jean và một đôi boot cá tính, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo thun kết hợp với áo khoác lông
Áo thun kết hợp với áo khoác lông, quần jean và một đôi boot cá tính trong những ngày đông. (Ảnh: voh.com.vn)

Váy maxi họa tiết hoa kết hợp với áo khoác nâu beige

Váy maxi họa tiết hoa nhí luôn là item làm mưa làm gió trong mùa hè. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bộ trang phục mùa đông cực ấn tượng nơi công sở khi kết hợp váy maxi họa tiết hoa với mũ và áo khoác ngoài đấy nhé. Bạn có thể phối chiếc váy maxi họa tiết hoa với áo khoác dáng dài màu be và kết hợp thêm đôi giày thể thao để tăng thêm vẻ trẻ trung. 

Váy maxi họa tiết hoa kết hợp với áo khoác nâu beige
Váy maxi họa tiết hoa kết hợp với áo khoác nâu beige trẻ trung. (Ảnh: phunuonline.com.vn)

Quần tây phối với áo dài tay

Set đồ công sở mùa đông mà RaoXYZ muốn giới thiệu đến bạn là áo tay dài phối với quần tây. Đây hẳn là phong cách kết hợp mang hơi hướng cổ điển, nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Sẽ thật tuyệt nếu bạn lựa chọn phong cách này tại nơi công sở. Nhưng bạn cũng cần chú ý màu sắc của set đồ khi kết hợp các item với nhau. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến phom dáng để tạo điểm nhấn khi mặc. 

Áo tay dài phối với quần tây dài
Áo tay dài phối với quần tây dài sang trọng và tinh tế. (Ảnh: evy.com.vn)

Phong cách thời trang mùa đông chuẩn công sở
Phong cách chuẩn công sở (Ảnh: mmoutfit.com)

Bài viết trên RaoXYZ đã giới thiệu đến bạn một số cách phối đồ thời trang công sở mùa đông. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể tự phối đồ đi làm cho mình vào mùa đông năm nay. Nếu bạn cần mua quần áo hay những phụ kiện để set đồ chuẩn xịn thì hãy ghé ngay RaoXYZ Vietnam để nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng nhé.

>>Xem thêm: Chân váy len bút chì mặc với áo gì để trở thành cô nàng Trendy