WinArt ra mắt rèm cầu vồng thế hệ mới

WinArt ra mắt rèm cầu vồng thế hệ mới

Rèm cầu vồng được trang bị thanh đáy với lớp gioăng giảm chấn đặc biệt, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi có sự va đập.

Rèm cầu vồng là dòng sản phẩm được yêu thích thời gian gần đây nhờ sở hữu nhiều ưu điểm: cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, độ bền cao và thuận tiện sử dụng.

Vải rèm gồm hai lớp vải và voan đan xen so le nhau, có kích thước và chức năng khác nhau. Do đó, sản phẩm có khả năng kiểm soát ánh sáng, tầm nhìn và đảm bảo sự riêng tư, điều chỉnh linh hoạt theo mong muốn người sử dụng. Loại rèm này cũng được yêu thích nhờ phong cách tối giản, vẻ đẹp hiện đại và sang trọng tới từng không gian sử dụng.

Rèm cầu vồng WinArt, mã Platan, xuất xứ Hàn Quốc. Ảnh: WinArt

Rèm cầu vồng WinArt, mã Platan, xuất xứ Hàn Quốc. Ảnh: WinArt

Tuy nhiên, theo đại diện WinArt, sản phẩm rèm cầu vồng cũng có những hạn chế, như tiếng ồn khi thanh đáy va chạm hệ cửa hoặc chấn song cửa sổ khi có gió. Nhược điểm này có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, sự thư giãn và giấc ngủ của người sử dụng.

"Hạn chế này khiến nhiều các đại lý rèm cửa ngần ngại khi tư vấn cho khách hàng mua sản phẩm, đặc biệt là những gia đình có nhóm đối tượng nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ em, người khó ngủ... Điều này cũng thôi thúc chúng tôi đầu tư nghiên cứu, đem lại dòng sản phẩm ưu việt hơn cho người dùng", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, mới đây, WinArt tung ra thị trường loại rèm cầu vồng thế hệ mới, có giải pháp khắc phục tiếng ồn. Sản phẩm được trang bị thanh đáy thế hệ mới có lớp gioăng giảm chấn, có thể giảm thiểu tiếng ồn khi có sự va đập. Nhờ vậy, người sử dụng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm theo ý muốn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn khi có gió.

Bên cạnh đó, toàn bộ dây chuyền, nguyên vật liệu sản xuất rèm cầu vồng được chuyển giao từ Tập đoàn Hàn Quốc, đảm bảo độ chính xác và độ bền cao.

Rèm cầu vồng WinArt thế hệ mới được cấu tạo với lớp gioăng giảm chấn. Ảnh: WinArt

Rèm cầu vồng WinArt thế hệ mới được cấu tạo với lớp gioăng giảm chấn. Ảnh: WinArt

WinArt là nhà cung cấp các sản phẩm mành rèm tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp chú trọng chất lượng, sự đa dạng mẫu mã và màu sắc các sản phẩm, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị thẩm mỹ cho từng không gian sống và làm việc. Hiện, sản phẩm rèm cầu vồng thế hệ mới có tại hệ thống showroom rèm cửa WinArt trên toàn quốc.

Showroom đại lý rèm cửa WinArt tiêu biểu. Ảnh: WinArt

Showroom đại lý rèm cửa WinArt tiêu biểu. Ảnh: WinArt

Đại diện WinArt cho biết doanh nghiệp đang nỗ lực xây dựng và phát triển hệ thống nhà phân phối và đại lý rèm cửa trên toàn quốc, với chính sách hợp tác bền vững, chất lượng dịch vụ hướng tới từng đối tác.

"Với bề dày kinh nghiệm chuyên môn, WinArt mong muốn tăng cường hợp tác với các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, cùng chung tay phát triển hệ thống rèm cửa chất lượng tốt đến từng khách hàng, từng công trình trên khắp Việt Nam", đại diện WinArt cho biết.

Hoài Phong

Thông tin về sản phẩm liên hệ hotline: 0972 53 1616. Website: winart.vn