Ưu đãi đến 8 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 Series

Ưu đãi đến 8 triệu đồng khi đặt trước Galaxy S23 Series

Khách hàng đặt trước Galaxy S23 Series từ ngày 2/2 tại FPT Shop sẽ nhận thêm bộ quà trị giá đến 8 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Bộ ba sản phẩm Galaxy S23 Series vừa trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra lúc 1h ngày 2/2. FPT Shop cũng là một trong những nhà bán lẻ mở bán 3 sản phẩm Galaxy S23 Series sớm nhất vào 19h ngày 17/2.

Theo đó, Galaxy S23 có giá 24,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB với bốn màu xanh Botanic, kem Cotton, tím Lilac, đen Phantom. Galaxy S23 Plus giá 26,99 triệu đồng cho bản 256GB và 29,99 triệu đồng cho bản 512GB; cũng gồm bốn màu tương tự. Galaxy S23 Ultra, dòng máy tích hợp bút S Pen có giá 31,99 triệu đồng cho bản 256GB, 36,99 triệu đồng cho bản 12GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và 44,99 triệu đồng cho bản 1TB màu xanh Botanic, kem Cotton, tím Lilac, đen Phantom.

Galaxy S23 Series sở hữu nâng cấp nhiều tính năng cùng bốn phiên bản màu.

Galaxy S23 Series sở hữu nhiều tính năng nâng cấp cùng bốn phiên bản màu cho khách hàng lựa chọn. Ảnh: FPT Shop

Ông Trần Xuân Nam, Giám đốc ngành hàng Samsung đánh giá cao những thay đổi nhỏ của dòng sản phẩm Galaxy S23 Series vì các cải tiến tập trung ở những tính năng được người dùng thường xuyên sử dụng. Đây cũng là cách Samsung đã áp dụng trong những năm gần đây thay vì tạo ra cuộc đua về cấu hình hoặc những tính năng mới.

"Dựa trên đà tăng trưởng rất cao, gần 2,5 lần của Galaxy S22 Series so với người tiền nhiệm, chúng tôi kỳ vọng siêu phẩm S23 Series tăng trưởng ấn tượng. Tuy nhiên, những dấu hiệu chậm lại của nền kinh tế từ quý 4/2022 đã bắt đầu tác động tới người tiêu dùng và làm suy giảm phần nào nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm flagship, từ đó, chúng tôi dự báo sức bán của Galaxy S mới 2023 sẽ gấp 1,5 lần so với S22 Series", ông Trần Xuân Nam chia sẻ thêm.

Từ ngày 2/2 đến ngày 17/2, khách hàng có thể đặt trước Galaxy S23 Series tại FPT Shop và nhận ưu đãi trị giá đến 8 triệu đồng. Theo đó, FPT Shop sẽ giảm đến 5 triệu đồng, tặng 1.000 ốp lưng Adidas chính hãng trị giá 1,5 triệu đồng, giảm thêm 2 triệu đồng cho khách mở thẻ tín dụng TPBank EVO. Đồng thời, chủ sở hữu của Galaxy S nhận 2 năm bảo hành chính hãng, độc quyền tại FPT Shop.

Bên cạnh đó, hệ thống sẽ trợ giá đến 5 triệu đồng cho khách tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới", giảm thêm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR, ưu đãi đến 50% cho một số món phụ kiện thuộc hệ sinh thái Samsung khi mua kèm máy, giảm 40% gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ 12 tháng. Khách hàng sở hữu phiên bản Galaxy S23 Ultra được tặng thêm gói Microsoft Office 365 Personal trị giá 1,29 triệu đồng...

Người mua còn có thể sở hữu sản phẩm Samsung mới với ưu đãi trả góp 0% lãi suất thông qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng, kỳ hạn lên đến 24 tháng. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Galaxy S23 Series đều được hưởng đặc quyền của gói dịch vụ cao cấp sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn mà không cần đặt chỗ trước.

Để nhận các ưu đãi trên, khách hàng đặt trước Galaxy S Mới với số tiền cọc từ một triệu đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây.

FPT Shop tặng ưu đãi đến 8 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy S23 Series từ 2/2. Ảnh: FPT Shop

FPT Shop tặng ưu đãi đến 8 triệu đồng cho khách đặt trước Galaxy S23 Series từ ngày 2/2. Ảnh: FPT Shop

Đặc biệt, từ 10h ngày 2/2 đến 5/2, FPT Shop hợp tác cùng Samsung, tổ chức sự kiện trải nghiệm siêu phẩm mới Galaxy S23 Series tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, TP HCM. Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh ưu đãi 8 triệu đồng, FPT Shop còn dành tặng 230 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng cho khách hàng đặt trước.

FPT Shop tung ưu đãi đặc quyền cho khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm Bắt trọn chất đêm cùng Galaxy S23 Series. Ảnh: FPT Shop

FPT Shop tung ưu đãi đặc quyền cho khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm "Bắt trọn chất đêm cùng Galaxy S23 Series". Ảnh: FPT Shop

Tại buổi trải nghiệm, các tín đồ công nghệ không chỉ được tận tay trải nghiệm bộ ba sản phẩm Samsung Galaxy S23, S23 Plus, S23 Ultra mà còn được tham gia các hoạt động thú vị khác. Khách hàng có dịp dùng thử những tính năng của bút S-Pen trên S23 Ultra và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với camera chụp đêm.

Bộ ba sản phẩm Galaxy S23 Series được trang bị thế hệ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, công nghệ 5G, hệ thống tản nhiệt lớn hơn gấp 2,7 lần cùng thiết kế màu sắc mới. Galaxy S23 Ultra trang bị cảm biến 200MP, với công nghệ siêu phân giải, chỉ cần một chạm, bắt ngay 200 triệu điểm ảnh chi tiết. Nhờ camera selfie 12MP kết hợp cùng AI thông minh nhận biết chủ thể, tích hợp chế độ chống rung quang học được nâng cấp gấp đôi biên độ rung ±3°, Samsung Galaxy S23 Series có thể ghi lại những thước phim đêm sáng rõ và sắc nét. Đồng thời, bộ xử lý hình ảnh AI giúp bắt trọn hình ảnh chụp đêm, giảm nhiễu trên cả camera trước và sau.

Galaxy S23 Series có vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Ảnh: FPT Shop

Galaxy S23 Series có vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Ảnh: FPT Shop

Dung lượng pin cải tiến, kết hợp cùng phần mềm AI quản lý năng lượng thông minh, cho thời lượng sử dụng tăng đến 22% cũng là một điểm cộng trên dòng sản phẩm Galaxy S23 Series.

Song song đó, với mong muốn tối ưu hóa và nâng cao hiệu suất công việc, Samsung kết hợp với Google, giúp S Pen trên Galaxy S23 Ultra có thể ghi chú trên các nền tảng ứng dụng công việc quen thuộc. Chiếc bút này còn giúp người dùng hỗ trợ chuyển đổi từ hình ảnh sang nội dung một cách nhanh chóng, từ đó, nâng cao hiệu suất công việc.

Đăng Tuấn