Triển vọng đầu tư căn hộ chất lượng cao tại Bình Dương

Triển vọng đầu tư căn hộ chất lượng cao tại Bình Dương

Các dự án căn hộ chất lượng cao, sở hữu chuỗi tiện ích hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao của cộng đồng cư dân tại Bình Dương.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh cùng những chính sách thu hút vốn đầu tư hiệu quả, Bình Dương là "thủ phủ công nghiệp" với 48 khu, cụm công nghiệp cùng tổng diện tích lên đến hơn 11.000 ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam. Tỉnh là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI).

Theo số liệu Khảo sát mức sống dân cư năm 2022 của Tổng cục Thống kê, Bình Dương là địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước, đạt 8,076 triệu đồng một người mỗi tháng.

Để có vị thế và tốc độ phát triển vượt bậc, Bình Dương không chỉ có nguồn lao động sẵn có tại địa phương, mà còn thu hút lượng lớn người lao động trong và ngoài nước. Hiện tỉnh có hơn 2,6 triệu dân, trong đó có đông đảo đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc, với nhu cầu về nhà ở rất lớn.

Phối cảnh một dự án chung cư cao cấp tại Bình Dương. Ảnh: Vạn Xuân Group

Phối cảnh một dự án chung cư cao cấp tại Bình Dương. Ảnh: Vạn Xuân Group

Mặt khác, Bình Dương cũng được xem là "vệ tinh" phát triển sôi động của TP HCM với tỷ lệ người di cư cần thuê nhà cao nhất cả nước, ở mức 74,5%.

Đáp ứng nhu cầu ở thực và nâng cao trải nghiệm sống, phân khúc căn hộ tại Bình Dương ngày càng tăng trưởng cả về chất lượng lẫn số lượng.

Theo khảo sát, tại TP Thủ Dầu Một, mức giá cho thuê căn hộ trung cấp dao động khoảng 10 đến 14 triệu đồng một căn hai phòng ngủ mỗi tháng. Phân khúc cao cấp giá thuê đạt khoảng 15 - 20 triệu đồng mỗi căn hai phòng ngủ một tháng. Các dự án tập trung nhiều hơn vào tiện ích, cảnh quan, dịch vụ và trải nghiệm của cư dân, từ đó mở ra tiềm năng thu hút khách thuê.

Happy One Central đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê

Một chuyên gia bất động sản nhận định, nếu trước đây, khi mua nhà tại Bình Dương, khách hàng tập trung vào vị trí, diện tích, giá bán để phục vụ nhu cầu ở và xem bất động sản như tài sản để dành. Thì nay, tiêu chí đã thay đổi, khách mua khắt khe hơn và nhu cầu cũng đã nâng cao.

Các dự án có tiến độ xây dựng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín, tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu nhiều nhóm tuổi và nhiều chính sách ưu đãi ghi nhận sự quan tâm. Trong đó, các gia đình trẻ hoặc lao động thu nhập cao ưu ái các khu căn hộ sở hữu những điểm nhấn riêng, song song với sự tiện nghi, hiện đại.

Phối cảnh tiện ích cầu kính trên không đầu tiên tại Bình Dương ở độ cao hơn 146m, dài hơn 40m, thuộc dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Phối cảnh tiện ích cầu kính trên không đầu tiên tại Bình Dương ở độ cao hơn 146m, dài hơn 40m, thuộc dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

Happy One Central đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, thuận tiện di chuyển đến Bệnh viện Quốc tế, Sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart hoặc BigC, bến xe, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Bình Dương, Đại học Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé...

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng nhanh với chất lượng xây dựng được cam kết bởi tổng thầu Central là ưu điểm duy trì sức hút cho dự án.

Dự kiến cất nóc đầu quý III năm nay, hiện, công tác hoàn thiện tại Happy One Central đang được triển khai song song.

Tầm nhìn hướng về Sân vận động Gò Đậu trong căn hộ Happy One Central. Ảnh phối cảnh: Vạn Xuân Group

Tầm nhìn hướng về Sân vận động Gò Đậu trong căn hộ Happy One Central. Ảnh phối cảnh: Vạn Xuân Group

Theo đó, khách hàng sẽ nhận bàn giao với các thiết bị nội thất đến từ những thương hiệu uy tín: Hafele, Kohler, An Cường... Đặc biệt, mỗi phòng ngủ được tặng một máy lạnh Daikin (hoặc tương đương), giúp gia chủ tối ưu hóa khả năng cho thuê sau khi nhận bàn giao.

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách ưu đãi giúp khách mua ở thực, nhà đầu tư khai thác cho thuê hoặc gia tăng lợi nhuận đồng vốn dễ dàng sở hữu căn hộ: tặng ngay 350 triệu đồng và 12 chỉ vàng, hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 36 tháng.

Mới đây, Vạn Xuân Group cho biết đang trong tiến trình chuẩn bị bàn giao sổ hồng đợt một cho cư dân khu căn hộ Happy One Premier, đảm bảo quyền lợi cho khách mua căn hộ.

Hoài Phong