Trải nghiệm vị giác mới lạ với bộ sưu tập kem 'Love the twist'

Trải nghiệm vị giác mới lạ với bộ sưu tập kem 'Love the twist'

Đa dạng hương vị cùng cách kết hợp sáng tạo của bộ sưu tập kem Häagen-Dazs “Love the twist” hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ.

Thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ Häagen-Dazs vừa ra mắt 2 hương vị kem mới cho mùa hè “Twist & crunch”, nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ ẩm thực. Thông qua các hương vị kem mix sáng tạo, thương hiệu ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp “Love the twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Thông điệp “Love the twist” của Häagen-Dazsnhanh chóng được giới trẻ yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ. Sự sáng tạo bắt đầu từ những việc nhỏ như kết hợp 2 vị kem yêu thích. Giới trẻ cũng có thể học cách mix&match trang phục của beauty blogger cá tính Gấu Zoan và stylist đa sắc Chi Lemon trong bộ ảnh mùa hè đầy sức sống.

Dòng kem mới “Twist & crunch” kết hợp độc đáo nhiều hương vị được yêu thích, sáng tạo xoắn vòng giúp hòa quyện các vị, mang đến trải nghiệm đa giác quan. Các tín đồ kem và chocolate sẽ được thỏa thích thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-Dazs cùng hai vị kem dâu tây và vani.

Mỗi vị kem mới được thêm vào sốt cacao dẻo mịn, mảnh chocolate Bỉ giòn tan. Nhờ đó, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận hương vị đậm đà khác biệt trong từng thìa kem.

Vị kem mới chocolate Bỉ và dâu tây của Häagen-Dazs gồm 50% ca cao đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị dâu tây ngọt ngào từ sốt thơm ngon, tươi mát.

Trong khi đó,vị kem mới chocolate Bỉ và vani phù hợp những ai không muốn chọn lựa giữa 2 vị “huyền thoại” này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc kỹ lưỡng. Chocolate Bỉ đậm đà quyện với vị kem vani thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn và mảnh chocolate giòn tan.

Bạn trẻ có thể xem MV Love the twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs “Twist & crunch” mùa hè này hoặc khám phá thêm tại Instagram haagen dazs vn official.

Haagen-Dazs anh 5

Thương hiệu kem Häagen-Dazs ra đời tại New York (Mỹ) năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị Häagen-Dazs được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp thành phần tự nhiên chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị truyền thống: Chocolate, vani và cà phê, Häagen-Dazs dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu, có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm kem hũ 473 ml và 100 ml; kem que 80 ml. Các vị kem được ưa chuộng như hạt mắc-ca, chocolate Bỉ, bánh quy - kem tươi, dâu tây, vani - trà xanh.

Độc giả khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs tại các siêu thị Annam Gourmet, Aeon, Top Market, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop… hoặc tham khảo thêm thông tin tại: www.instagram.com/haagendazsvn_official.

Giang Di Linh