Toyota Việt Nam tổ chức cuộc thi chăm sóc xe Vios

Toyota Việt Nam tổ chức cuộc thi chăm sóc xe Vios

Cuộc thi "Bậc thầy chăm xe Toyota Vios" được hệ thống đại lý Toyota toàn quốc tổ dành cho chủ xe Vios, từ 1-31/3/2023

Chương trình này là một trong những cuộc thi chăm sóc xe lớn nhất trong năm của hãng Nhật, dành cho chủ xe Vios trên toàn quốc. Theo đó, người tham dự sẽ trải qua vòng loại và vòng chung kết.

Vòng loại được chấm điểm dựa trên ba tiêu chí: chăm xe, giữ xe và điểm thưởng dựa trên lịch sử bảo dưỡng, kinh nghiệm sử dụng xe. Vòng chung kết lựa chọn 10 chủ xe tâm huyết, được ban tổ chức chấm điểm trên khả năng giữ gìn của chủ xe, với các hạng mục như kiểm tra khung vỏ, lốp, động cơ, nội thất, màu sơn...

Người dùng tham dự cuộc thi tại đại lý Toyota Buôn Ma Thuột, hôm 12/3.

Người dùng tham dự cuộc thi tại đại lý Toyota Buôn Ma Thuột, hôm 12/3.

Từ hàng trăm chủ xe Vios, các đại lý sẽ tìm ra "bậc thầy chăm xe" với ba hạng mục giải thưởng nhất, nhì và ba. "Đây là cơ hội tranh tài hiếm có giữa các chủ xe Vios trên toàn quốc, dịp để các đại lý tri ân khách hàng qua những hoạt động trải nghiệm dòng xe mới, chia sẻ bí kíp chăm sóc xe, tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên", đại diện Toyota Việt Nam nói.

Theo đó, các đại lý Toyota Tây Bắc Sơn La, Toyota Bình Dương, Toyota Từ Sơn, Toyota Bến Thành, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Bình Phước, Toyota Giải Phóng - chi nhánh Nam Định, Toyota Gia Lai... đã tìm ra những người thắng cuộc đầu tiên.

Kỹ thuật viên Đại lý Toyota đang kiểm tra xe của khách hàng, hôm 12/3.

Kỹ thuật viên Đại lý Toyota đang kiểm tra xe của khách hàng, hôm 12/3.

Trước đó, hãng này tổ chức cuộc thi thiết kế decal Vios "Xế sáng tạo, khoe diện mạo", thu hút 200 bài thi, chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc.

Các mẫu xe trong cuộc thi này cùng nhau tham gia hành trình trải nghiệm tại 8 tỉnh thành: Nghệ An, Đồng Nai, Bình Dương, Đắk Lắk, Hải Phòng, Kon Tum, Quảng Ninh, Đắk Nông. Tại mỗi địa phương, người tham dự sẽ tham quan các địa điểm nổi tiếng, trải nghiệm ẩm thực và âm nhạc tại các khu nghỉ dưỡng.

Tuấn Vũ