Toyota Phú Mỹ Hưng tài trợ Liên đoàn Triathlon Việt Nam

Toyota Phú Mỹ Hưng tài trợ Liên đoàn Triathlon Việt Nam

Toyota Phú Mỹ Hưng tài trợ khoảng 350 triệu đồng cho giải Triathlon - duathlon vô địch quốc gia 2022, tổ chức hôm 31/7 tại TP HCM.

Giải thi đấu các môn kết hợp Duathlon – Triathlon vừa diễn ra tại Khu chế xuất Tân Thuận, Z06, Số 13, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM đã thu hút đông đảo vận động viên tham gia, do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Liên đoàn Triathlon Việt Nam tổ chức.

Các vận động viên thi đấu tại giải.

Các vận động viên thi đấu tại giải.

Đồng hành cùng cuộc thi, Toyota Phú Mỹ Hưng đã tài trợ khoảng 350 triệu đồng, nhằm cổ vũ tinh thần thể thao năng động trong xã hội. Duathlon – Triathlon là bộ môn Olympic phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Giải đấu lần này quy tụ một số tuyển thủ quốc gia vừa dự SEA Games 31 tại Tuần Châu (Quảng Ninh) hồi tháng 5, góp phần tạo sân chơi cho các vận động viên trong nước thi đấu cọ xát. Đặc biệt, một số vận động viên chơi 2 hoặc 3 môn phối hợp (bơi lội, đạp xe, chạy bộ) nhằm khuấy động phong trào, cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong trận đấu.

Vận động viên thi đấu tại nội dung bơi.\

Vận động viên thi đấu tại nội dung bơi.

Tại cuộc thi, nhiều tình nguyện viên, những người yêu mến bộ môn thể thao đã cổ vũ tinh thần các tuyển thủ quốc gia, góp phần tạo đà cho sự thành công của cuộc thi, tìm ra những gương mặt sáng giá nhất. Trong hội thi lần này đã tìm ra được 2 thành viên xuất sắc của giải đấu, đó là VĐV nam Vũ Đình Duân và VĐV nữ Nguyễn Thị Trà My.

Đại diện Toyota Phú Mỹ Hưng cho rằng, chất lượng các sự kiện thể thao được tổ chức bởi Ban Vận động Liên đoàn Triathlon Việt Nam ngày càng được nâng lên. "Tính chuyên nghiệp trong tổ chức triển khai, chất lượng tranh tài của vận động viên ngày một tốt hơn, giải đấu đáp ứng được đam mê của người hâm mộ", đại diện nhà tài trợ nói. "Đơn vị đã đồng hành cùng giải đấu nhằm khích lệ tinh thần thể dục, thể thao, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến người dân, thúc đẩy lối sống lành mạnh, thường xuyên rèn luyện sức khoẻ".

Đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng.

Đại lý Toyota Phú Mỹ Hưng.

Toyota Phú Mỹ Hưng là một trong những đại lý hàng đầu của Toyota Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực phân phối, hậu mãi và cung cấp phụ tùng. Đại lý này chú trọng đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng, có đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo liên tục, khách hàng hứa hẹn sẽ được chăm sóc, tư vấn mua xe phù hợp nhu cầu, sở thích, phong thủy, dịch vụ đăng ký thông tin, chủ quyền xe...

Hiện, đại lý này phân phối nhiều dòng xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước của Toyota, cung cấp số lượng lớn cho các doanh nghiệp, ký hợp đồng bảo dưỡng, sửa chữa xe cho các cơ quan, tổ chức tại khu vực phía nam TP HCM và lân cận.

Tuấn Vũ

Ảnh: Toyota Phú Mỹ Hưng.