Tòa căn hộ sở hữu 'vườn Nhật trên mây' khu Tây Hà Nội

Tòa căn hộ sở hữu 'vườn Nhật trên mây' khu Tây Hà Nội

Vườn Nhật trên cao là một trong những tiện ích độc đáo tại tòa SA5 - The Sakura, Vinhomes Smart City, do Vinhomes hợp tác cùng tập đoàn Samty của Nhật Bản.

Nhật Bản được xem là quốc gia đi đầu trong việc kiến tạo và phát triển nghệ thuật sân vườn. Không gian sống của người Nhật không chỉ tiện nghi mà còn trong lành với sự hài hòa, cân bằng giữa "tĩnh" và "động". Với người dân xứ Phù Tang, vườn Nhật không chỉ là biểu tượng sống cao cấp mà còn mang giá trị tinh thần. Một khu "vườn Nhật trên mây" để hòa mình vào thiên nhiên cũng là mơ ước của mọi người dân sống tại các đô thị lớn.

"Mang tầm vóc của một dự án quốc tế, tòa SA5 - The Sakura được phát triển theo phong cách Nhật Bản. Đây là tòa căn hộ đầu tiên tại Vinhomes Smart City sở hữu tiện ích Sky Garden - khu vườn tầng thượng, mang dấu ấn đất nước mặt trời mọc giữa lưng chừng trời mây", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Khu vườn tầng thượng tại tòa SA5 - The Sakura có sự giao hòa giữa "tĩnh" và "động". Chất "tĩnh" thể hiện ở cảnh quan thiên nhiên đậm chất thiền tịnh: khu đọc sách tĩnh lặng, chòi nghỉ trà đạo - chơi cờ bình lặng, vườn suối khô thư thái... Chất "động" của "vườn Nhật trên mây" là phong cách năng động, hiện đại của cộng đồng cư dân thượng lưu tương lai.

Phối cảnh Sky Garden - Khu vườn phong cách Nhật Bản trên tầng thượng tòa tháp SA5 - The Sakura. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh Sky Garden - Khu vườn phong cách Nhật Bản trên tầng thượng tòa tháp SA5 - The Sakura. Ảnh: Vinhomes

Theo Vinhomes, chất Zen an nhiên, thư thái sẽ được thể hiện qua lối thiết kế, sắp đặt cảnh quan tinh tế. Từng ngọn cây, thảm cỏ, viên sỏi, tảng đá được bố trí, sắp xếp để mang tinh thần Nhật len lỏi vào từng nếp nhà.

"Dừng chân giữa 'vườn Nhật trên mây' tại tòa SA5 - The Sakura, cư dân có thể thư giãn, hít thở trong bầu không khí trong lành; vừa chơi cờ, vừa nhâm nhi ly trà đạo ấm nóng; chậm rãi đọc sách hay an nhàn, tận hưởng những thanh âm nguyên bản của thiên nhiên", chủ đầu tư mô tả.

Bên cạnh vườn trên mây - tiện ích thể hiện "gu" của cư dân tinh hoa, phân khu The Sakura còn thu hút khách mua nhà bởi vị trí đắc địa và tổ hợp hơn 20 tiện ích đậm chất Nhật. Chuỗi tiện ích hứa hẹn mang đến sự tiện nghi, hiện đại, cân bằng trải nghiệm cho cư dân.

Cùng với đó, hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng, phong phú tại Vinhomes Smart City có thể đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi, đặc biệt là tiêu chuẩn sống khắt khe của nhóm khách hàng cao cấp.

Tòa căn hộ SA5 - The Sakura được quy hoạch tại vị trí chiến lược của trung tâm hành chính mới phía Tây Thủ đô, gần kề nhiều tuyến đường huyết mạch như: vành đai 3, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đại lộ Thăng Long... giúp cư dân nhanh chóng kết nối nội đô và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, tòa SA5 - The Sakura nằm trong giao điểm của ba tuyến metro 5, 6, 7, hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Phối cảnh tòa SA5 - The Sakura nằm trong giao điểm tạo bởi 3 tuyến metro 5, 6, 7. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh tòa SA5 - The Sakura nằm trong giao điểm tạo bởi 3 tuyến metro 5, 6, 7. Ảnh: Vinhomes

Dịp này, Vinhomes tung chính sách bán hàng ưu đãi cho khách mua căn hộ SA5 - The Sakura. Theo đó, khách đặt cọc 50 triệu đồng có thể ký thỏa thuận đặt cọc và tham gia chương trình ưu đãi "Bộ đôi cư dân" sẽ được hưởng chiết khấu 1% khi mua căn hộ thứ hai tại Vinhomes Smart City.

Hoài Phong

Độc giả quan tâm tới dự án liên hệ hotline: 1900 2323 89
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Smart City - Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội