Samsung trình chiếu ảnh người dùng S23 Ultra trên màn hình lớn

Samsung trình chiếu ảnh người dùng S23 Ultra trên màn hình lớn

TP HCMHãng sử dụng hình chụp thực tế của người dùng Galaxy S23 Ultra để dựng thành video quảng cáo, phát tại trung tâm Sài Gòn nhằm tôn vinh những khoảnh khắc đời thường.

Video quảng cáo kéo dài trong 15 giây, đặt tại góc đường gần phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hình ảnh trong video là các bức chụp gia đình, chân dung bằng S23 Ultra do người dùng đăng tải trên trang cá nhân. Đoạn video tạo chú ý vì mỗi tấm hình đều ghi lại một câu chuyện. Đó có thể là khoảnh khắc sinh nhật của em bé, ngày đầu hẹn hò của đôi trẻ.

Biển quảng cáo đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Samsung

Biển quảng cáo đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Samsung

Đại diện đơn vị cho biết, tất cả hình ảnh trên đều là những khoảnh khắc thường nhật. Sự bình thường, không sắp đặt lại làm nên sự đặc sắc qua ống kính của Galaxy S23 Ultra. Dùng nó làm tư liệu trình chiếu, hãng công nghệ Hàn Quốc thể hiện sự ghi nhận với mọi kỷ niệm của người dùng. Đây cũng là cách lan tỏa thông điệp: "Mọi khoảnh khắc được chụp lại đều đáng được tôn vinh" đến những người ủng hộ sản phẩm Galaxy.

Nhận xét về cách thức quảng bá này, Lê Minh (30 tuổi) cho biết ấn tượng khi thấy các khoảnh khắc giản đơn đưa lên video của ông lớn công nghệ toàn cầu. Minh cũng nói, sử dụng chính ảnh chụp từ người dùng thực tế để lan tỏa thông điệp là một cách hãng nâng tầm vai trò khách hàng.

Samsung phát quảng cáo với ảnh người dùng S23 Ultra
 
 
Samsung phát quảng cáo với ảnh người dùng S23 Ultra

Đoạn video được hãng dùng để trình chiếu tại khu trung tâm Sài Gòn. Nguồn: Samsung

Góp phần tối ưu chất lượng cho các bức ảnh là cấu hình mạnh mẽ của Galaxy S23 Ultra. Mẫu flagship này trang bị "mắt thần bóng đêm" 200 megapixel, cảm biến ISOCELL HP2 giúp việc chụp thiếu sáng tốt hơn. Hệ thống chống rung OIS cải tiến với biên độ dao động gấp đôi so với model tiền nhiệm giúp cho ảnh và video có chất lượng cao nhất.

Ở chế độ chụp đêm, Samsung không chỉ làm cho bức hình chi tiết hơn mà còn làm nổi bật lên các mảng sáng. Vùng tối của ảnh cũng được xử lý xử lý mượt mà, tự nhiên.

Một số hình ảnh trong video. Ảnh: Samsung

Một số hình ảnh trong video. Ảnh: Samsung

Thiết bị còn có hiệu suất mạnh mẽ nhờ chipset Snapdragon 8 Gen 2 thiết kế riêng cho Galaxy. SoC chuyên biệt có khả năng xử lý tối ưu, có thể cân mọi tác vụ một cách mượt mà. Bút S Pen hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sáng tạo từ cuộc sống hằng ngày, mở rộng khả năng đa nhiệm.

Minh Huy

Vietnam GameVerse 2023