Oppo làm smartphone gập giống Galaxy Z Flip

Oppo làm smartphone gập giống Galaxy Z Flip

Oppo được cho là sẽ giới thiệu mẫu Find N2 Flip với thiết kế màn hình gập ngang tương tự Galaxy Z Flip và Razr 2022.

Trên mạng xã hội Weibo xuất hiện một video được cho là Oppo Find N2 Flip. Sản phẩm được đặt trong case bảo vệ dày để tránh lộ hoàn toàn thiết kế.

Một số trang công nghệ Trung Quốc cho biết màn hình trong của Find N2 Flip sử dụng tấm nền OLED 6,8 inch với thiết kế đục lỗ. Cảm biến vân tay bố trí ở nút nguồn bên cạnh phải cùng nút âm lượng. Màn hình ngoài 3,26 inch, trong khi các đối thủ từ Samsung và Motorola có kích thước chưa tới 3 inch. Camera trước là 32 megapixel, còn camera sau gồm camera chính với cảm biến Sony IMX766 độ phân giải 50 megapixel và ống góc siêu rộng 8 megapixel. Máy trang bị chip Dimensity 9000+ kèm pin 4.300 mAh và sạc nhanh 44 W.

Oppo làm smartphone gập giống Galaxy Z Flip
 
 
Oppo làm smartphone gập giống Galaxy Z Flip

Bên cạnh đó, Oppo cũng dự kiến công bố điện thoại gập dọc Find N2. Sản phẩm không thay đổi thiết kế so với thế hệ Find N nhưng thêm phiên bản mặt lưng da. Máy có màn hình bên trong 7,1 inch tần số quét 120 Hz, dùng chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 12 GB và bộ nhớ 256 GB. Bộ ba camera sau sử dụng cảm biến của Sony, với ống kính chính 50 megapixel, góc siêu rộng 48 megapixel và ống tele hỗ trợ zoom quang 2x độ phân giải 32 megapixel.

Theo Ice Universe, hai mẫu smartphone gập trên sẽ ra mắt trong sự kiện Oppo Inno Day 2022 cuối tháng này.

Huy Đức