Nhu cầu mua căn hộ diện tích lớn trung tâm Hà Nội

Nhu cầu mua căn hộ diện tích lớn trung tâm Hà Nội

Nhiều gia đình trẻ có xu hướng chọn căn hộ diện tích lớn bởi mong muốn sở hữu không gian sống thoáng đãng, đầy đủ công năng.

Hiện nay, căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, 2 phòng ngủ với chi phí hợp lý được nhiều khách hàng, cả khách có nhu cầu ở thực và giới đầu tư quan tâm, trong đó có các gia đình trẻ. Nhất là khi Việt Nam đang ở thời kỳ cơ cấu dân số vàng với khoảng 69% dân số trong độ tuổi lao động, đặc biệt là dân số thuộc thế hệ Y (8x, 9x) đang là lực lượng lao động chính, theo Tổng cục Thống kê năm 2019.

Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng, trên thực tế, căn hộ 2 phòng ngủ chưa đáp ứng tốt nhu cầu ở do phong cách sống thay đổi trong suốt hơn 2 năm qua. Căn hộ giờ đây chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày là chưa đủ. Người mua nhà có xu hướng tận hưởng nhiều hơn những hoạt động thư giãn tại nhà như tự bài trí không gian làm việc, dành riêng không gian đọc sách tại ban công hoặc gần cửa sổ...

Dự án UDIC Westlake có tầm hình hướng ra Hồ Tây.

Dự án UDIC Westlake có tầm hình hướng ra Hồ Tây.

Điều này đặt ra nhu cầu về một căn hộ đa chức năng. Việc bố trí không gian cho phù hợp, thoải mái với tất cả các thành viên cũng là một bài toán của nhiều gia đình.

Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm thành phố ngày càng ít ỏi, căn hộ có diện tích lớn và sở hữu vị trí đắc địa ngày càng thu hút người mua. Đại diện chủ đầu tư UDIC Westlake cho biết, dù tổng giá bán các căn hộ cao, song đơn giá tính trên mỗi m2 lại thấp hơn, người mua vì vậy có lợi hơn. Bởi vậy nhiều gia đình hiện nay có xu hướng lựa chọn căn hộ có diện tích lớn để có không gian sống rộng rãi.

Loại căn hộ này đáp ứng đủ công năng sử dụng, đảm bảo mỗi thành viên đều có không gian riêng nhưng vẫn dễ dàng kết nối tại những không gian sinh hoạt chung. Không những vậy, dự án ở trung tâm cũng giúp cư dân được thụ hưởng hàng loạt lợi thế khác về tiện ích, chất lượng dịch vụ...

Không gian sống rộng rãi cho các thành viên trong gia đình tại UDIC Westlake.

Không gian sống rộng rãi cho các thành viên trong gia đình tại UDIC Westlake.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm các căn hộ diện tích lớn ở khu vực trung tâm Hà Nội không phải điều dễ dàng khi nguồn cung căn hộ hạn chế, quỹ đất hạn hẹp. Với những khách hàng có nhu cầu ở thực, việc dự án đã hoàn thiện, có thể chuyển đến ở ngay và sẵn sàng bàn giao sổ đỏ là một điểm sáng được quan tâm.

Trong bối cảnh đó, căn hộ 4 phòng ngủ tại UDIC Westlake với diện tích 147m2 thu hút khách hàng ở sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, diện tích lại đầy đủ tiện nghi, tiện ích cao cấp. Nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian một cách linh hoạt, gia chủ có thể yên tâm an cư lâu dài mà không phải lo lắng đổi nhà khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế tối ưu.

Căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế tối ưu.

Với mật độ xây dựng khối tháp chỉ 18%, tại UDIC Westlake, cư dân được trải nghiệm hệ thống tiện ích đa dạng. Ở đó, chủ đầu tư kiến tạo đến 34 tiện ích, từ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đến mua sắm, ẩm thực, giáo dục... tạo ra môi trường sống lành mạnh, thoáng đãng.

Nằm trong lòng khu đô thị Ciputra, cư dân UDIC Westlake hưởng lợi từ vị trí, hạ tầng cũng như thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, đảm bảo các điều kiện về môi trường.

Không gian xanh mát tại dự án.

Không gian xanh mát tại dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, khu vực Tây Hồ xưa nay cũng nổi tiếng là khu sinh sống của người nước ngoài. Chính vì thế, sự ra đời của UDIC Westlake nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của nhóm khách hàng này, trong đó có cộng đồng người Hàn Quốc. Dự án cũng tạo được sức hút từ cộng đồng cư dân ngoại quốc đang sinh sống tại khu đô thị Ciputra hay tòa Lotte Mall đang được xây dựng nhanh chóng, sắp khai trương trong tương lai không xa.

"Sở hữu vị trí trung tâm cùng tiềm năng tăng trưởng lớn và những ưu điểm vượt trội, căn hộ 4 phòng ngủ tại UDIC Westlake được xem là lựa chọn đắc lợi cho khách hàng khi vừa đảm bảo không gian sống đa thế hệ, vừa hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản trong tương lai", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Tâm Anh

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Website: udicwestlake.com.vn

Hotline: 0926.300.399