Ngọc Trinh, Lan Phương khoe mặt mộc trắng sáng

Ngọc Trinh, Lan Phương khoe mặt mộc trắng sáng

Người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Lan Phương tự tin với mặt mộc trắng sáng, mịn màng trong những lần lên sóng truyền hình, chụp ảnh.

Trước đây, mỗi lần livestream trò chuyện với người hâm mộ, hầu hết mỹ nhân Việt phải tốn thời gian trang điểm. Thời gian gần đây, nhiều sao Việt tự tin khoe mặt mộc khi lên sóng như diễn viên Lan Phương, diễn viên Thân Thúy Hà, người mẫu Ngọc Trinh.

"Sau khi sinh da xuống cấp, sạm nám nếp nhăn, chảy xệ nên nhiều người nói Phương già đi trông thấy. Có mấy lần lên phim còn bị khán giả chê già hơn bạn diễn, Phương cũng hơi tủi thân", diễn viên Lan Phương trải lòng.

Gần đây nhất, nữ diễn viên vào vai chính trong bộ phim "Thương ngày nắng về". Vai diễn Vân Khánh chịu nhiều đau khổ nên có rất nhiều phân cảnh khóc, nếu trang điểm quá đậm sẽ không phù hợp. Do đó, Lan Phương chọn cách trị liệu làm đẹp da, để mặt mộc khi diễn nhằm thể hiện cảm xúc thoải mái, chân thật. Phương pháp cấy tế bào tươi tại thẩm mỹ viện Lavender by Chang giúp cô có làn da khỏe hơn, hạn chế sử dụng mỹ phẩm hay trang điểm.

Nữ diễn viên Lan Phương để mặt mộc trong một phân cảnh trong phim Thương ngày nắng về 2. Ảnh chụp màn hình

Nữ diễn viên Lan Phương để mặt mộc trong một phân cảnh trong phim "Thương ngày nắng về 2". Ảnh chụp màn hình

"Buổi đầu thực hiện, da đỏ hơn. Lúc đấy, Phương cũng hơi lo và không biết thời gian phục hồi có nhanh không. Sang đến sáng hôm sau, Phương thấy vết cấy mờ hẳn và làn da cũng trở nên mịn màng, hồng hào", nữ diễn viên nói.

Trải nghiệm một liệu trình Biocell, Lan Phương nhận thấy giải quyết nhiều vấn đề ở da như da khô, nám sạm, nếp nhăn... Cảm nhận rõ rệt nhất là nám sạm biến mất, da mặt căng mịn, nếp nhăn li ti dưới mắt mờ dần mà không cần thực hiện thêm liệu trình trẻ hóa chuyên sâu. Làm một liệu trình trị nám nhưng da còn được trẻ hóa, tránh tốn kém và mất thời gian.

Nữ diễn viên Lan Phương thực hiện cấy tế bào tươi và làn da sáng mịn sau liệu trình thực hiện.

Nữ diễn viên Lan Phương thực hiện cấy tế bào tươi và làn da sáng mịn sau liệu trình thực hiện.

Bên cạnh diễn viên Lan Phương, người mẫu Ngọc Trinh cũng là tín đồ trong việc làm đẹp da. "Nữ hoàng nội y" cho biết, thời gian gần đây, cô đi quay youtube, tiktok nhiều. Vừa mới đây, cô đi Phan Thiết phơi nắng nên làn da nám và sạm trông thấy. Sau khi được bà chủ Lavender by Chang tư vấn cho phương pháp cải thiện nám bằng cấy tế bào tươi, cô thấy hiệu quả và cứ hai tuần là đến đây thực hiện một lần.

Nữ hoàng nội y làm đẹp da bằng công nghệ cấy tế bào tươi hai tuần một lần tại Lavender by Chang.

"Nữ hoàng nội y" làm đẹp da bằng công nghệ cấy tế bào tươi hai tuần một lần tại Lavender by Chang.

Vừa trải nghiệm dịch vụ cấy tế bào tươi tại Lavender by Chang, Ngọc Trinh livestream chia sẻ thực tế. Ngày đầu thực hiện, nữ người mẫu thấy da ửng đỏ, sau 2-3 buổi là vết nám mờ đi rõ rệt, da đàn hồi, căng mịn hơn. Mặc dù, cô không dưỡng nhưng da vẫn bóng mượt. "Chị em nào có da nám, khô, đen sạm rất đáng để trải nghiệm. Cấy tế bào tươi vào da, bạn chỉ cảm nhận được mũi kim tác động lên da chứ không đau. Sau khi làm xong còn được chiếu đèn, đắp mặt nạ nên chị em lo ngại đau rát có thể yên tâm", Ngọc Trinh nói.

Lý Thùy Chang - Tổng giám đốc Lavender by Chang cho biết, cấy tế bào tươi là công nghệ làm đẹp da tiên tiến, giúp da tự sản sinh dưỡng chất và collagen nên khỏe hơn, làm chậm lão hóa, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong. Đây là phương pháp cải thiện nám da lành tính, hạn chế gây ra tác dụng phụ. Công nghệ cấy tế bào tươi Biocell tại Lavender by Chang chứa 17 loại peptide, axit amin, HA, B5... giúp phục hồi da nhanh chóng, mờ nám, căng bóng và thu nhỏ lỗ chân lông.

"Thay vì mất thời gian 6-12 tháng sử dụng mỹ phẩm, bạn chỉ cần một liệu trình ngắn cấy tế bào tươi sau khoảng 2-3 buổi thực hiện sẽ cho hiệu quả rõ rệt. Chị em có chế độ dinh dưỡng hợp lý, nghỉ ngơi, tinh thần thoải mái giúp cho làn da khỏe mạnh và giữ nét thanh xuân lâu hơn", Lý Thùy Chang nói thêm.

Ngoài diễn viên Lan Phương, người mẫu Ngọc Trinh..., Lavender by Chang từng làm đẹp cho nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt như hoa hậu Giáng My, hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, diễn viên Thân Thúy Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh...

Lavender by Chang là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trong và ngoài nước nhiều kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiên thế giới giúp giữ vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt.

(Nguồn: Lavender by Chang)