Nâng cấp nhà bếp, thêm cảm hứng sáng tạo món ngon

Nâng cấp nhà bếp, thêm cảm hứng sáng tạo món ngon

Người nội trợ có thể trở thành "siêu đầu bếp" tại gia nếu làm chủ căn bếp bài trí khoa học và đủ thiết bị gia dụng thông minh.

Những cuộc trò chuyện thâm tình bên mâm cơm nóng hổi là yếu tố gắn kết các thành viên trong gia đình, góp phần thu hẹp khoảng cách thế hệ giữa ông bà với các cháu, cha mẹ và con cái. Làm thế nào để việc bếp núc nhanh gọn, nhàn tênh một trong những trăn trở của người nội trợ.

Trang News 1 cho rằng các món gia dụng thông minh có thể giảm tải việc nấu nướng, dọn dẹp. Bên cạnh đó, căn bếp gọn gàng, tiện dụng hay có gu sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức, tăng cảm hứng nấu nướng và thêm yêu bếp.

Nồi chiên không dầu, lò vi sóng, lò nướng... là những thiết bị nấu chín, hâm nóng đồ ăn nhanh được ưa chuộng gần chục năm trở lại đây. Tương tự, nhiều gia đình đầu tư máy rửa chén để chấm dứt cảnh mất hàng giờ chiến đấu với chồng chén dĩa bẩn, sau khi nấu nướng mệt nhoài.

Máy rửa chén có thể trở thành trợ thủ đắc lực của người nội trợ.

Máy rửa chén có thể trở thành trợ thủ đắc lực của người nội trợ.

Theo các chuyên gia Beko, để rửa một mâm chén trung bình theo cách truyền thống, người nội trợ tốn khoảng 20 lít nước tráng rửa. Trong khi đó, dùng máy chỉ mất 9-12 lít nước. Ngoài ra, rửa với nước nóng và chế độ diệt khuẩn cũng giúp bát đĩa đảm bảo hơn, tránh lây nhiễm chéo bởi vi khuẩn từ giẻ.

Hiện thị trường có nhiều mẫu máy rửa chén cho bà nội trợ lựa chọn. Beko - thuộc tập đoàn Koc Holding quy mô ở Thổ Nhĩ Kỳ - là gợi ý. Gia chủ có thể tham khảo dòng máy lớn rửa tối đa 15 bộ chén dĩa như BDFN36530XC, BDFN26430XC, phù hợp với căn bếp tiêu chuẩn và gia đình đông thành viên. Dòng để bàn DTC36810S giúp rửa 8 bộ bát đũa, áp dụng cho phòng bếp nhỏ gọn, nhà ít người.

Mọi sản phẩm Beko trang bị công nghệ độc quyền từ hãng như: CornerIntense - xoáy sâu 4 góc, giúp bát đĩa sạch bóng; HygieneIntense loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virus gây hại; tính năng làm khô tăng cường SteamGloss. Chức năng SelfDry - mở cửa tự động cuối chu trình giữ chén dĩa trong trạng thái khô thoáng, không đọng nước.

Nhà bếp bắt mắt, gọn gàng giúp chị em có thêm cảm hứng sáng tạo món ngon.

Nhà bếp bắt mắt, gọn gàng giúp chị em có thêm cảm hứng sáng tạo món ngon.

Đa dạng chu trình rửa cũng là ưu điểm của Beko. Tùy từng dòng, máy trang bị 5-8 chế độ rửa. Ngoài tự động, nhà sản xuất còn trang bị cơ chế rửa tiết kiệm Eco nhằm tiết kiệm năng lượng; rửa siêu tốc cho những lần bát đĩa chỉ cần rửa nhanh; chuyên sâu cho những lần chén dĩa nhiều.

Sản phẩm có thiết kế tinh gọn, tối giản với màu sắc sang trọng như đen, trắng, bạc, phù hợp mọi không gian bếp. Ngoài ra, tùy kích thước và ý tưởng bài trí, người tiêu dùng có thể chọn máy rửa chén Beko độc lập, bán âm cho đến âm toàn phần.

"Một chiếc máy độc lập giúp bà nội trợ dễ dàng chọn nơi đặt tiện dụng nhất. Trong khi các dòng máy âm toàn phần hay bán âm hỗ trợ căn bếp thêm gọn gàng, tông màu đồng nhất. Mỗi thiết kế mang tới vẻ đẹp khác nhau cho không gian", đại diện nhãn hàng nói.

Với một chiếc máy rửa chén, các bà nội trợ có thể quẳng nỗi lo chén bát đi để vui nấu.

Với một chiếc máy rửa chén, các bà nội trợ có thể quẳng nỗi lo chén bát đi để vui nấu.

Beko đang triển khai chương trình khuyến mãi, tặng 6-12 tháng sử dụng Finish khi mua máy rửa chén Beko. Xem chi tiết tại Fanpage Beko.

Hiếu Châu (ảnh: Beko)