Mix áo len với chân váy ngắn cực xinh xắn xuống phố

Mix áo len với chân váy ngắn cực xinh xắn xuống phố

Chân váy ngắn luôn có sức hút đặc biệt với các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính pha 1 chút quyến rũ. Item này không bao giờ lỗi mốt mà lại luôn tạo nên hot trend. Bên cạnh đó, những chiếc áo len đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng được các cô nàng ưu tiên trong tủ đồ ngày đông. Áo len mặc với chân váy ngắn là một sự kết hợp hoàn hảo mà các fashionista luôn chọn phối vào những ngày thời tiết trở lạnh. Vậy mix áo len với chân váy ngắn sao để bạn trở nên xinh đẹp và thời thượng? Hãy cùng RaoXYZ khám phá một số phong cách phối áo len với chân váy ngắn ngay sau đây nhé.

Mục lục Hiện

RaoXYZ Gợi Ý

Mix áo len với chân váy ngắn và áo Blazer

Để có được set đồ đông chuẩn xịn, bạn không thể thiếu chiếc áo khoác blazer nhé! Item này không chỉ giúp giữ ấm tốt, phù hợp diện trong những ngày trời trở lạnh mà còn tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu hơn. Các cô gái công sở có thể áp dụng cách mix này để mặc đi làm, đi họp đều được nhé. Hội gái Hàn thường mix blazer với áo len bên trong cùng chân váy ngắn, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, ấn tượng.

Mix áo len với chân váy ngắn và áo Blazer xinh xắn
Mix áo len với chân váy ngắn và áo Blazer xinh xắn. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo len cổ lọ
Áo len cổ lọ bên trong cùng chân váy, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, ấn tượng. (Ảnh: phunuonline.com.vn)

Áo len dài tay kết hợp với chân váy ngắn vạt chéo

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương thì hãy thử ngay combo áo len dài tay với chân váy ngắn vạt chéo nhé. Những kiểu chân váy vạt chéo lạ mắt kết hợp họa tiết caro sẽ giúp bạn thon gọn hơn. Ngoài ra chi tiết vạt chéo trên váy làm điểm nhấn của set đồ làm vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn. Không những thế set đồ này còn giúp bạn khoe trọn nét đáng yêu của mình.

Áo len dài tay kết hợp với chân váy ngắn nhẹ nhàng
Áo len dài tay kết hợp với chân váy ngắn nhẹ nhàng dễ thương. (Ảnh: marc.com.vn)

áo len dài tay
Chân váy ngắn phối với áo len dài tay giúp bạn khoe chân thon, vẻ ngoài dịu dàng. (Ảnh: hongthustore.com)

Kết hợp với áo Gile len

Mặc đẹp mùa đông không có nghĩa là bạn chỉ có thể diện quần dài hay chân váy dài. Bạn còn có thể xuống phố ngày đông cực xinh xắn với chân váy ngắn nữa, đặc biệt là khi phối với những kiểu áo gile len. Outfit layer áo gile len, phối sơ mi hoặc áo thun có cổ bên trong kết hợp chân váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào như nữ sinh Hàn. Bạn nên phối cùng giày bata trắng và vớ cổ cao để set đồ thêm hoàn hảo. Đây cũng là công thức diện đồ hack tuổi tuyệt vời dành cho bạn đấy! Bạn có thể diện chân váy chữ A hay chân váy ngắn xếp ly cũng đều xinh xắn.

Gile len
Gile len kết hợp chân váy ngắn xinh xắn, trẻ trung. (Ảnh: kenh14.vn)

Outfit layer áo gile len, sơ mi kết hợp chân váy ngắn
Outfit layer áo gile len, sơ mi kết hợp chân váy ngắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngọt ngào như nữ sinh. (Ảnh: kenh14.vn)

Cách phối áo len với chân váy ngắnKết đôi với chân váy xòe

Bên cạnh quần jeans, chân váy xòe ngắn cũng là item lý tưởng để bạn diện cùng với áo len. Nếu bạn muốn trông sành điệu và trẻ trung hơn vào mùa đông, hãy diện ngay outfit này mà không cần phải đắn đo nhé. Với tuyệt chiêu kết hợp chân váy ngắn, bạn sẽ trông điệu đà và trẻ trung hơn đấy. Bạn sẽ có vẻ ngoài như nữ sinh trung học ngọt ngào và năng động.

Chân váy xòe
Chân váy xòe cũng là item lý tưởng để bạn diện cùng với áo len. (Ảnh: afamily.vn)

Áo len mặc với chân váy ngắn xòe đuôi cá
Áo len mặc với chân váy ngắn xòe đuôi cá nhẹ nhàng, trẻ trung. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Bộ ba áo cổ lọ, gile len và chân váy ngắn

Mix áo cổ lọ với gile len và chân váy ngắn là sự kết hợp vừa dễ áp dụng, vừa phù hợp với nhiều cô nàng. Với công thức này, bạn sẽ trở nên xinh xắn, ngọt ngào hơn. Thử ngay cách phối đồ này đi dạo phố để bạn bè trầm trồ nhá. Bạn nên chọn áo gile bên ngoài có màu sắc tương phản với áo và váy để tạo điểm nhấn cho bộ đồ.

Áo cổ lọ kết hợp với gile len và chân váy xếp ly ngắn
Áo cổ lọ kết hợp với gile len và chân váy xếp ly ngắn xinh xắn, đáng yêu. (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Áo len kiểu mặc với chân váy ngắn

Nếu bạn không thích những mẫu áo len cổ điển thì hãy thử kết hợp áo len kiểu với chân váy ngắn nhé. Đây là phong cách thích hợp nhất cho bạn xuống phố ngày cuối tuần đi hẹn hò hay cùng bạn bè trong những ngày đông đấy. Tuy nhiên bạn hãy nhớ cầm theo áo khoác để giữ ấm thêm cho cơ thể.

Chân váy ngắn phối với áo len kiểu
Chân váy ngắn phối với áo len kiểu (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Ngoài ra, để giúp set đồ thêm hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện thời trang khác như mũ beret, tất, giày…để trông sành điệu và chất hơn nhé.

Đổi mới phong cách với váy da ngắn

Bạn là một cô nàng cá tính nhưng lại thích mặc váy ngắn với áo len thì hãy thử mix với váy da nhé. Váy da luôn là item khó phối đồ với nhiều chị em nhưng khi phối với áo len rộng thì lại ăn ý hết chỗ. Thích hợp cho các bạn gái ưa thích style cá tính và quyến rũ, bạn nên phối cùng 1 đôi boot da sẽ khiến tổng thể của bạn ngầu hơn gấp bội.

áo len với váy da đầy cá tính
Tự tin diện áo len với váy da đầy cá tính (Ảnh: RaoXYZ.vn)

 áo len croptop và chân váy da kéo khóa
Quyến rũ hơn với áo len croptop và chân váy da kéo khóa (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Bộ đôi váy da và áo len tay dài
Bộ đôi váy da và áo len tay dài luôn khiến các nàng thích thú (Ảnh: RaoXYZ.vn)

Trên đây là một số phong cách mix áo len với chân váy ngắn xinh xắn và trendy nhất hiện nay được nhiều cô nàng ưa chuộng. Hy vọng qua những thông tin RaoXYZ Vietnam chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được công thức mix đồ xinh xắn cho mình trong mùa đông này. Bạn hãy mở tủ đồ phối ngay 1 bộ trang phục theo các cách phối áo len với chân váy ngắn ở trên để đi chơi cùng bạn bè ngay nhé.

>> Xem thêm: 3 Kiểu áo len nữ đẹp và cách phối cực đơn giản cho những ngày lười