Máy tính để bàn thiết kế tối giản của HP

Máy tính để bàn thiết kế tối giản của HP

HP M01 là mẫu máy tính để bàn doanh nghiệp mới với thiết kế tối giản, nhỏ gọn, tập trung vào hiệu năng và khả năng vận hành.

Sản phẩm mới của HP mang triết lý "tối giản để thêm tiện ích", sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn những sản phẩm phổ thông khác trên thị trường nhưng vẫn đầy đủ các cổng kết nối và khả năng nâng cấp. Máy phủ lớp sơn đen cứng cáp kết hợp vân hoa văn ở bề mặt phía trước. Bề mặt này còn bố trí đầy đủ những cổng kết nối cùng các phương thức kết nối không dây bluetooth và wifi để giúp tối ưu không gian bàn làm việc.

Mẫu PC M01 có thiết kế tối giản với màu đen, đầy đủ cổng kết nối. Ảnh: HP

Mẫu PC M01 có thiết kế tối giản với màu đen, đầy đủ cổng kết nối. Ảnh: HP

HP M01 được giới thiệu với 3 bộ vi xử lý i3, i5 và i7. Tất cả bộ vi xử lý đều thuộc thế hệ mới nhất của Intel để đẩy hiệu năng xử lý tác vụ lên cao. Lựa chọn cơ bản nhất là chip Intel Core i3-12100, đủ dùng cho những yêu cầu về nghiệp vụ văn phòng hay giải trí thông thường.

Hai phiên bản còn lại dành cho những người dùng có nhu cầu cao hơn như chơi game hay xử lý đồ họa với chip Intel Core i5 và i7 thế hệ thứ 12. Với phiên bản sử dụng chip Intel Core i5, hãng cung cấp thêm hai phiên bản bộ nhớ lưu trữ SSD 512 GB hoặc SSD 256 GB. Cả ba tùy chọn cấu hình đều sử dụng card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 730 và thanh RAM DDR4.

Mẫu máy tính để bàn cho phép nâng cấp với hai cổng SATA 3 hỗ trợ gắn thêm ổ HDD 3.5" và SSD 2.5" cùng khả năng nâng cấp RAM cao nhất lên tới 32 GB.

Thiết bị M01 đi kèm màn hình M24f là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng. Ảnh: HP

Thiết bị M01 đi kèm màn hình M24f là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng. Ảnh: HP

HP khuyến khích người dùng sử dụng màn hình 24 inch HP M24f với M01 để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. M24f được trang bị màn hình Full HD, đi cùng tấm nền IPS hiển thị sắc nét. Đây là màn hình thân thiện với môi trường làm việc công sở với góc nhìn 178 độ. Công nghệ HP Eye Ease with Eyesafe trên màn hình giúp thị lực người dùng được bảo vệ tốt hơn trong khi chất lượng màu sắc hiển thị vẫn được đảm bảo. Tính năng đồng bộ hình ảnh AMD Freesync giúp loại bỏ hiện tượng giật, lag, xé hình khi chơi game.

PC và màn hình của HP hướng tới sự linh hoạt trong thiết kế không gian làm việc, tập trung vào hiệu năng và tính bền bỉ của sản phẩm. Sản phẩm HP M01 và HP M24f đang được Synnex FPT phân phối tại Việt Nam và hưởng đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng HP.

Hoài Phương