Lễ ra quân dự án Taka Garden Riverside Homes

Lễ ra quân dự án Taka Garden Riverside Homes

Sự kiện có sự góp mặt của các đơn vị đối tác, các đại lý phân phối cùng hơn 500 chuyên viên kinh doanh.

Ngày 21/3 tại trung tâm hội nghị Adora Luxury (TP HCM), lễ ra quân dự án Taka Garden Riverside Homes với chủ đề "Chiến binh mặt trời - Tự tin bứt tốc" đã diễn ra. Sự kiện với sự tham gia của hơn 500 chuyên viên kinh doanh đến từ 7 đơn vị phân phối: Kim Tinh Group, Hưng Gia Group, Space Land, T&T Homes, Thiên Thanh Real, Phú Mỹ Land, SDT Land...

Không khí đầy năng lượng tại sự kiện kick – off dự án Taka Garden Riverside Homes.

Không khí tại sự kiện ra quân dự án Taka Garden Riverside Homes. Ảnh: Cát Tường Group

Ông Lê Tiến Vũ - Phó tổng giám đốc Cát Tường Group cho biết Taka Garden Riverside Homes được thiết kế cảnh quan từ các chuyên gia Nhật Bản. Từng tiện ích, cảnh quan, vật liệu thi công đều mang phong cách Nhật, thân thiện môi trường.

"Dự án này được chúng tôi tạo dựng hướng tới ba giá trị an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư", ông Vũ nói.

Tại sự kiện, các chuyên viên kinh doanh còn nhận được nhiều kiến thức, thông tin về kinh tế - xã hội, những cơ hội và thách thức của thị trường bất động sản trong năm 2023. Họ được hiểu rõ hơn về tiềm năng của TP Tân An nói riêng, tỉnh Long An nói chung, từ đó thấy được giá trị, ưu thế của khu nhà phố bên sông Taka Garden Riverside Homes.

Ông Lê Tiến Vũ – Phó Tổng Giám Đốc Cát Tường Group kiêm Tổng Giám Đốc Cát Tường Land trao hoa và chứng nhận cho đơn vị phân phối

Ông Lê Tiến Vũ – Phó tổng giám đốc Cát Tường Group kiêm Tổng giám đốc Cát Tường Land trao hoa và chứng nhận cho đơn vị phân phối. Ảnh: Cát Tường Group

Trong khuôn khổ sự kiện, Cát Tường Land, đơn vị phát triển dự án cũng đã trao chứng nhận cho 7 đơn vị phân phối. Sự hợp tác cùng sự quyết tâm của hơn 500 chuyên viên kinh doanh hứa hẹn sẽ tạo lực đẩy thị trường bất động sản Long An trong quý II/2023.

Dự án Taka Garden Riverside Homes tọa lạc tại hai mặt tiền đường Đinh Viết Cừu và đường vành đai sông Vàm Cỏ Tây, trung tâm TP Tân An, tỉnh Long An. Với địa thế một mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây, Taka Garden Riversides Homes sở hữu không gian sống xanh mát, trong lành, yên tĩnh.

Các căn nhà phố tại đây được thiết kế với kết cấu một trệt một lầu, 3 phòng ngủ, có không gian sống hiện đại, thông minh và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu làm việc, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe, kết nối cộng đồng.

Thanh toán 25%, khách hàng có thể nhận ngay nhà phố phong cách Nhật tại trung tâm TP. Tân An

Nhà phố phong cách Nhật tại dự án Taka Garden Riverside Homes. Ảnh: Cát Tường Group

Với số lượng 111 căn nhà phố, Taka Garden Riverside Homes kiến tạo thành khu dân cư biệt lập phong cách Nhật. Theo đại diện Cát Tường Group, dự án hoàn thiện pháp lý, sổ hồng riêng từng căn, hạ tầng đã đưa vào hoạt động với vườn Nhật, đài vọng cảnh, các khu tiện ích thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe... của cộng đồng cư dân trong và ngoài khu vực. Sinh sống tại Taka Garden Riverside Homes, cư dân được đảm bảo an ninh 24/7, vận hành bởi đơn vị uy tín.

Cát Tường Group cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như thanh toán 25% giá trị sản phẩm là khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, phần còn lại được chủ đầu tư hỗ trợ trả góp trong vòng 48 tháng với mức lãi suất 0%.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70%, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng đầu. Người mua sẽ nhận đến 20 chỉ vàng SJC cùng chiết khấu lên đến 24,6% giá trị sản phẩm. Trong tháng 3 này, khách hàng giữ chỗ thành công sẽ nhận 5 chỉ vàng SJC.

Yên Chi