Khu vui chơi mô hình bồn tắm xác lập kỷ lục Việt Nam

Khu vui chơi mô hình bồn tắm xác lập kỷ lục Việt Nam

Hội đồng Viện Kỷ lục Việt Nam xác nhận khu vui chơi quy mô 200 m2 của Lactacyd Baby là mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam.

Ngày 6/8, Hội đồng Viện Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã xác lập kỷ lục "Khu vui chơi, trải nghiệm dành cho mẹ và bé theo mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" cho nhãn hàng Lactacyd Baby, thuộc tập đoàn Sanofi. Lễ trao bằng diễn ra cùng ngày tại trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP HCM).

Theo đó, khu vui chơi tọa lạc tại SC VivoCity, có quy mô hơn 200 m2, tổng chiều cao 4 m, tổng chiều dài 22 m, phần rộng nhất 9,5 m. Bên trong lòng bồn tắm dài khoảng 17,4 m, ngang 9,3 m. Ban tổ chức chia thành nhiều phân khu chức năng nhằm phục vụ nhiều hoạt động trải nghiệm, vui chơi của cha mẹ lẫn bé như: nhà bóng bay, khu cầu trượt, chụp ảnh, nơi trải nghiệm sản phẩm, tô tượng... với sức chứa hơn 400 người một lượt.

Đại diện nhãn hàng Lactacyd Baby nhận bằng hôm 6/8. Ảnh: Lactacyd Baby

Đại diện nhãn hàng Lactacyd Baby nhận bằng hôm 6/8. Ảnh: Lactacyd Baby

"Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam" thu hút hàng nghìn gia đình đến tham quan, ghi lại khoảnh khắc đẹp. Các bé được hòa mình trong thế giới bong bóng, cầu trượt khổng lồ, tập tành làm họa sĩ.... Những trải nghiệm từ vận động đến sáng tạo góp phần thúc đẩy tư duy, sự tò mò, giúp bé tự tin khám phá. Trong khi đó, phụ huynh có thêm kinh nghiệm nuôi dưỡng, chăm sóc con trẻ một cách hiệu quả, nhất là làn da mỏng manh. Ngoài ra, nhiều "mẹ bỉm sữa" còn có cơ hội thấu hiểu phần nào tính cách, mong muốn của bé, từ đó có định hướng phát triển phù hợp.

Phụ huynh còn được trải nghiệm giao diện mới của hai dòng sữa tắm gội hàng ngày dành cho bé - Lactacyd Baby Gentle Care và Lactacyd Baby Extra Milky, với chiết xuất 100% từ sữa tự nhiên, chứa lactoserum, lactic Acid và vitamin... có công dụng làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ da nhạy cảm.

"Tất cả sản phẩm sữa tắm gội Lactacyd Baby được phát triển với công thức chuyên biệt, không gây kích ứng, dịu nhẹ với làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân bên ngoài, giúp trẻ tự tin vận động, khám phá", đại diện nhãn hàng cho biết.

Toàn cảnh khu vui chơi mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam phân theo chức năng. Ảnh: Lactacyd Baby

Toàn cảnh khu vui chơi mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam phân theo chức năng. Ảnh: Lactacyd Baby

Bà Phan Thị Minh Châu - Giám đốc tiếp thị và thương mại, ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng cho rằng giáo dục tính cách là sự kết hợp giữa lắng nghe và thấu hiểu, đóng vai trò quan trọng, giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, trong bối cảnh nhịp sống sôi động, bận rộn, cha mẹ ít có thời gian lẫn cơ hội tương tác, chơi cùng con.

"Chúng tôi tin rằng 'tắm' là khoảng thời gian quý giá, phần nào tăng tính kết nối giữa cha mẹ và con cái giúp bé có nhiều trải nghiệm vui vẻ. Do đó đã đã tạo ra sân chơi độc đáo cùng sự kiện khám phá 'Mô hình bồn tắm lớn nhất Việt Nam', qua đó chung tay nâng cao nhận thức, thúc đẩy thói quen tương tác giữa phụ huynh và con trẻ. Đó cũng là sứ mệnh của Lactacyd Baby cùng cam kết nuôi dưỡng, nâng niu làn da mong manh của bé yêu", bà Minh Châu nói thêm.

Vạn Phát