Không gian sống xanh tại đại đô thị VSIP Hải Phòng 1.100ha

Không gian sống xanh tại đại đô thị VSIP Hải Phòng 1.100ha

Hải PhòngChủ đầu tư dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh và các tiện ích nội khu, mang tới cư dân không gian sống trong lành.

Đại đô thị sinh thái VSIP Hải Phòng được quy hoạch trên diện tích 1.100ha, tọa lạc tại khu vực phía Bắc - một trong ba hướng phát triển đột phá của thành phố Hải Phòng.

Hạ tầng đại đô thị VSIP Hải Phòng kế cận Trung tâm Hành chính, cầu Nguyễn Trãi, Vinwonders Vũ Yên... Ảnh: VSIP

Hạ tầng đại đô thị VSIP Hải Phòng kế cận Trung tâm Hành chính, cầu Nguyễn Trãi, Vinwonders Vũ Yên... Ảnh: VSIP

VSIP Hải Phòng thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu với nhánh sông Cấm và sông Giá. Tại khu đô thị, chủ đầu tư dành hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu. Chuỗi công viên lớn, nhỏ và các khu trò chơi vận động được bố trí xen kẽ giữa các đô thị thấp tầng.

Hiện, nhiều hạng mục, tiện ích trọng điểm đã hoàn thiện, đi vào vận hành như hệ thống công viên liên hoàn Eden Park, Central Park, Wetland Reserve Park, hồ điều hoà, hành lang sinh thái, sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời... Theo chủ đầu tư, đại đô thị VSIP cũng được bố trí quỹ đất để phát triển trung tâm thương mại, giáo dục, y tế; dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế.

Không gian xanh giữa lòng đại đô thị VSIP Hải Phòng. Ảnh: VSIP

Công viên Central Park - đại đô thị VSIP Hải Phòng. Ảnh: VSIP

Ngoài hệ thống tiện ích đẳng cấp, các dự án nhà ở thấp tầng cũng được VSIP Hải Phòng khởi công và bàn giao cho cư dân như Centa City, Belhomes.

Trong tháng 4, chủ đầu tư tiếp tục ra mắt Khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đại đô thị, hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản cho chủ sở hữu nhờ nằm trong quần thể bất động sản sinh thái.

Sapphire Gem Hải Phòng hướng tới nhóm khách hàng thu nhập cao, đặc biệt là các chuyên gia làm việc tại khu công nghiệp VSIP và Vinwonders Vũ Yên; các cán bộ, quan chức làm việc tại trung tâm hành chính đặt tại Thuỷ Nguyên. Do đó, dự án thỏa mãn nhiều tiêu chí khắt khe về môi trường sống, cộng đồng cư dân, hệ thống tiện ích chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu từ vui chơi giải trí, mua sắm đến chăm sóc sức khỏe; thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Phối cảnh Khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng sẽ được mở bán trong tháng 4. Ảnh: VSIP

Phối cảnh Khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh: VSIP

Cư dân Sapphire Gem sẽ thừa hưởng hàng loạt tiện ích của đại đô thị VSIP 1.100ha. "Đây không chỉ là nơi để về, mà còn là nơi nghỉ dưỡng, gắn kết các thành viên trong gia đình, tái tạo năng lượng. Thế hệ cư dân mới sẽ thụ hưởng một cuộc sống cân bằng về thể chất, tinh thần, đảm bảo riêng tư, song vẫn kết nối với sự phồn hoa trung tâm thành phố", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Theo các chuyên gia, cùng với việc sở hữu ôtô cá nhân ngày càng tăng, người Hải Phòng có xu hướng dịch chuyển ra trung tâm mới tại Thuỷ Nguyên để tìm kiếm không gian sống xanh chất lượng. Đại đô thị VSIP Hải Phòng là một trong những dự án được lòng giới thượng lưu nhờ mảng xanh rộng lớn bao bọc, cảnh quan sông nước tự nhiên hiện hữu, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tinh thần cho cư dân.

Không gian sống xanh tại đại đô thị VSIP Hải Phòng 1.100ha
 
 
Không gian sống xanh tại đại đô thị VSIP Hải Phòng 1.100ha

Không gian sống xanh tại đại đô thị VSIP Hải Phòng. Video: Việt Nhân Hải Phòng

Hoài Phong

Đại đô thị sinh thái 1.100ha VSIP Hải Phòng
Thông tin dự án Khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng
Phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Việt Nhân Hải Phòng
Hotline: 0915836001
Website: sapphiregem.vn