Không gian sống chất lượng với giá hợp lý tại Akari City

Không gian sống chất lượng với giá hợp lý tại Akari City

TP HCMNhiều gia đình trẻ hiện nay có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng, vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng nhưng giá cả phải hợp lý.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao, tiêu chuẩn về tổ ấm lý tưởng cho các gia đình trẻ cũng có nhiều thay đổi. Ngoài những yếu tố quan trọng như vị trí, tiện ích sống thì mức giá phù hợp với khả năng tài chính cũng là điều mà khách hàng rất quan tâm khi tìm kiếm chốn an cư.

Phối cảnh dự án Akari City tại khu Tây thành phố. Ảnh: Nam Long

Phối cảnh dự án Akari City tại khu Tây thành phố. Ảnh: Nam Long

Giải pháp an cư cho gia đình hiện đại

Nắm bắt được những nhu cầu thực tế khi mua nhà của gia đình trẻ, chủ đầu tư Nam Long tiếp tục cho ra mắt dự án Akari City giai đoạn hai với block AK9. Tòa nhà nằm trong khu đô thị tích hợp quy mô 8,5 ha, tọa lạc trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt, dễ dàng kết nối đến trung tâm quận 1.

Hệ tiện ích hiện hữu tại Akari City. Ảnh: Nam Long

Hệ tiện ích hiện hữu tại Akari City. Ảnh: Nam Long

Bên cạnh mức giá chưa đến 50 triệu mỗi mét vuông, khách mua còn được hưởng chính sách thanh toán 50% chia nhỏ trong 30 tháng đến khi nhận nhà. Với chính sách này, các gia đình trẻ có thể giảm nhẹ áp lực tài chính khi sở hữu căn hộ đầu tiên tại Akari City.

Trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm quy mô hơn 18.000 m2 liền kề dự án. Ảnh: Nam Long

Trường học liên cấp Ngô Thời Nhiệm quy mô hơn 18.000 m2 liền kề dự án. Ảnh: Nam Long

Cộng hưởng vào yếu tố vị trí chiến lược tại khu Tây và chính sách thanh toán linh hoạt, dự án còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân thông qua hệ tiện ích khép kín. Với 3 lớp tiện ích gồm ngoại khu (Aeon Mall, MM Mega Market, bệnh viện Quốc tế CIH,...), tầm khu đô thị (quảng trường Ánh sáng 2.500 m2, đại lộ thương mại lộ giới 42m tích hợp hệ thống shophouse) và tiện ích nội khu biệt lập trong từng cụm căn hộ (khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym...), Akari City sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi, vui chơi cho các gia đình trẻ ngay tại nhà.

Đón đầu tiêu chí chọn nhà của người trẻ

Savills nhận định trong thế kỷ 21, thế hệ Millennials (người sinh năm 1981-1990) là một trong hai nhân tố ảnh hưởng xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, đại diện CBRE cũng nhận định những người thuộc Millennials đã có gia đình riêng thường quan tâm đến tiện ích nội và ngoại khu, an ninh và sự riêng tư.

Nhận định này không khó lý giải bởi trước đây, trong bối cảnh hạ tầng giao thông đô thị chưa hoàn thiện, khách hàng sẽ đánh giá cao những dự án có vị trí gần trung tâm, thuận lợi di chuyển đến tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, công viên...

Khách hàng dự án Akari City đang được chuyên viên bất động sản tư vấn. Ảnh: Nam Long

Khách hàng dự án Akari City đang được chuyên viên bất động sản tư vấn. Ảnh: Nam Long

Theo thời gian, họ sẽ có nhiều tiêu chuẩn hơn khi lựa chọn tổ ấm. Bên cạnh yếu tố về vị trí, khách hàng trẻ sẽ còn quan tâm đến những khía cạnh khác như chất lượng nhà ở, uy tín chủ đầu tư, năng lực nhà thầu, chất lượng căn hộ bàn giao cũng như tiện ích nội và ngoại khu. Ngoài ra, khi mức độ ô nhiễm ngày càng tăng cao thì yếu tố về thiên nhiên và sinh thái trong dự án cũng được cân nhắc.

Tuy nhiên trong thực tế, thu nhập của đa số người trẻ vẫn chưa thể đáp ứng được giá nhà ở các khu trung tâm TP HCM hay các dự án cao cấp. Trong báo cáo mới phát hành, Savills Việt Nam cũng cho biết giá căn hộ hạng C tại TP HCM đã tăng 27% theo năm, có thể cán mốc 60 triệu đồng mỗi m2, khá cao so với mặt bằng thu nhập chung tại Việt Nam.

Với không gian sống chất lượng, tiện nghi đi kèm ngưỡng giá vừa túi tiền, Akari City chính là giải pháp an cư mà Nam Long đem lại cho các gia đình hiện đại. Đây cũng là điều mà đơn vị này luôn theo đuổi suốt 30 năm qua, đó là tạo ra những sản phẩm chất lượng ở phân khúc affordable housing (nhà ở vừa túi tiền), nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực và sở hữu ngôi nhà riêng cho mọi người.

Tường An