Khách sạn Đà Lạt đẹp như thơ trong bộ ảnh của 3 nàng hậu

Khách sạn Đà Lạt đẹp như thơ trong bộ ảnh của 3 nàng hậu

Bộ ảnh mới của 3 nàng hậu quốc tế H’Hen Niê, Phương Khánh và Hương Giang khiến cộng đồng mạng săn lùng địa điểm chụp với vẻ đẹp nên thơ, đậm chất cổ điển lãng mạn của Pháp.

khach san Mercure Dalat Resort anh 4

Bà Linh San - nhà thiết kế trang phục cho bộ ba hoa hậu trong BST “Motherland” - nhận xét về khách sạn: “Nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp, Mercure Dalat Resort mang đến một không gian sang trọng và xa hoa hàng đầu. Mỗi buổi sáng, chúng tôi được hòa mình vào thiên nhiên, trải dài hai lối đi là những con đường đầy hoa thoang thoảng hương thơm. Tôi cảm giác như được mẹ thiên nhiên che chở, mang đến bầu không khí trong xanh, dịu nhẹ”.

khach san Mercure Dalat Resort anh 5

Mercure Dalat Resort tọa lạc tại số 3 Nguyễn Du, ngay giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên của một khu vườn xanh mát với nhiều loại hoa đồng cỏ bao quanh, thu hút du khách với không gian kiến trúc lãng mạn đậm chất thơ đầu thế kỷ XX của Pháp.

khach san Mercure Dalat Resort anh 6

Toàn bộ kiến trúc của Mercure Dalat Resort lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn trong tác phẩm "L'Amant" (Người tình) của Marguerite Duras, cũng như được truyền cảm từ nghệ sĩ trường phái ấn tượng Claude Mone. Trải dài khu nghỉ dưỡng là những câu chuyện về tình yêu và ngập tràn sắc tím của những nhành oải hương - loài hoa được mệnh danh thảo dược của tình yêu. Lavender tượng trưng cho sự tinh tế nhẹ nhàng như một nàng thơ e ấp và quyến rũ, càng nhìn càng đắm say.

khach san Mercure Dalat Resort anh 7

Đi vào bên trong, Mercure Dalat Resort nổi bật với tông màu tím và nâu trầm cùng ánh đèn vàng ấm sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn. Mercure Dalat Resort khiến du khách xao xuyến qua những bản tình ca ngọt ngào, mùi hương say đắm của hoa và nến, cùng sự bài trí khéo léo của các vật dụng trang trí, tranh theo trường phái ấn tượng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, mãn nhãn.

khach san Mercure Dalat Resort anh 8

Cùng trong chuỗi thiết kế ấy, 1929 Lobby Bar như một cỗ máy thời gian tái hiện không gian ấm cúng, cổ điển và sang trọng. Các quầy pha chế được thiết kế như đóa hoa nở rộ với nhuỵ đầy sắc hương. Còn các bộ ghế tựa được sắp đặt như cánh hoa khoe hương sắc trong nền dương cầm du dương và tao nhã.

khach san Mercure Dalat Resort anh 9

“Trái tim” của Mercure Dalat Resort là nhà hàng Deux Amants (The Lovers) với hệ thống ẩm thực chú trọng các giá trị nguyên bản của vùng cao nguyên, thông qua kết hợp nguồn nông sản địa phương với tay nghề của các đầu bếp 5 sao. Sự tỉ mỉ và dụng tâm tạo nên những món mỹ thực đậm bản sắc văn hóa cho thực khách.

khach san Mercure Dalat Resort anh 10

Với hệ thống 131 phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và nội thất cao cấp cùng hệ thống tiện ích như phòng thể hình, xông hơi, sân quần vợt…, Mercure Dalat Resort mang đến cho du khách sự tiện nghi để nghỉ ngơi và khám phá thành phố tình yêu.

khach san Mercure Dalat Resort anh 11

Mercure Dalat Resort là một trong những resort cao cấp được vận hành bởi tập đoàn hàng đầu thế giới AccorHotels, thuộc sở hữu của Nova Hospitality - một thành viên của Nova Service. Nova Service đầu tư và phát triển hàng loạt nhà hàng, chuỗi cà phê cao cấp tại thành phố sương mù như nhà hàng Seorae BBQ - thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, La Muse Dalat - cửa hàng cà phê đẳng cấp với kiến trúc Pháp đặc trưng, cửa hàng cà phê PhinDeli tại Cầu Đất,… Những công trình này góp phần giúp Đà Lạt đáp ứng yêu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp và thu hút lượng lớn du khách quốc tế đến nơi đây.

Trà Văn