Khách mua Peugeot 3008 nhận ưu đãi đến 26 triệu đồng

Khách mua Peugeot 3008 nhận ưu đãi đến 26 triệu đồng

Chương trình ưu đãi của Peugeot áp dụng trong tháng 3 cho mẫu xe gầm cao 3008, gồm ưu đãi giá và bảo hiểm vật chất.

Peugeot Việt Nam ưu đãi cho khách mua 3008 gồm 10 triệu đồng và quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, có giá trị quy đổi tương đương 16 triệu đồng trong tháng 3. Mẫu xe này có giá khởi điểm từ 986 triệu đồng. Bên cạnh đó, hãng này áp dụng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm cho tất cả các dòng xe, bao gồm 3008.

Thiết kế ngoại thất Peugeot 3008 phiên bản mới.

Thiết kế ngoại thất Peugeot 3008 phiên bản mới.

Trong năm 2022, Peugeot là một trong những hãng xe châu Âu đạt tăng trưởng hàng đầu với mức 51% so với 2021, doanh số bán 10.180 chiếc. Đại diện hãng này cho biết, các chương trình ưu đãi được tung ra nhân kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Peugeot và Thaco Auto.

Tại Việt Nam, Peugeot tạo lợi thế cạnh tranh trong phân khúc bằng ngôn ngữ thiết kế đậm chất châu Âu, mang đặc trưng của thương hiệu. 3008 có lưới tản nhiệt kiểu tràn viền, đèn ban ngày kéo dài tích hợp đèn báo rẽ cùng những đường gân dập nổi tạo vẻ khỏe khoắn.

Đèn hậu 3008 công nghệ LED, phong cách thiết kế móng vuốt sư tử 3D

Đèn hậu 3008 công nghệ LED, phong cách thiết kế móng vuốt sư tử 3D

Nội thất 3008 tối ưu sự tiện lợi cho người dùng. Khoang lái dạng i-Cockpit lấy cảm hứng từ ba yếu tố nhìn, nghe và chạm. Màn hình người lái dạng kỹ thuật số, kèm tính năng hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Màn hình giải trí cảm ứng điều khiển trung tâm tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay, tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Xe có chế độ lái đa dạng, phù hợp với nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Ở bản cao cấp, 3008 có hệ thống loa giải trí đến từ Focal. Cần số hình dáng nhân trắc học, vô lăng nhỏ gọn dạng D-Cut.

Peugeot 3008 được phát triển dựa trên hệ khung gầm EMP2 (Efficient Modular Platform 2) mới nhất của tập đoàn PSA (nay là Stellantis), ứng dụng vật liệu mới, giảm 70 kg so với khung gầm của thế hệ cũ. Peugeot cũng sử dụng thép cường độ cao cho khung của khoang hành khách, đảm bảo an toàn tối đa cho người ngồi trong xe.

Nội thất 3008 tập trung vào người lái.

Nội thất 3008 tập trung vào người lái.

Xe trang bị động cơ tăng áp 1.6 THP (Turbo High Pressure) cho công suất cực đại 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại245 Nm đi cùng hộp số tự động 6 cấp EAT6. Đại diện hãng cho biết, đây là khối động cơ được Peugeot và BMW hợp tác phát triển, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn trong việc giảm thiểu tiếng ồn, khả năng vận hành mạnh mẽ, thân thiện với môi trường.

Với gói chăm sóc khách hàng Peugeot Exclusive Care, người dùng sẽ được hưởng các chương trình dịch vụ gồm: gói Mobility Service hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi; chương trình Mobility Service hỗ trợ chi phí di chuyển cho người dùng trong thời gian xe đang bảo hành và bảo dưỡng. Chương trình Peugeot Car care day được diễn ra định kỳ tại showroom, giúp chủ sở hữu có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia.

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, người mua xe mới hoặc làm dịch vụ sẽ nhận coupon bảo dưỡng, làm đẹp xe miễn phí. Tham gia tư vấn, lái thử xe tại showroom, khách sẽ nhận voucher 5 triệu đồng áp dụng khi mua xe. Các hoạt động khác trong chương trình kỷ niệm 10 năm hợp tác Peugeot – Thaco Auto gồm: trưng bày lái thử xe "Cafe cuối tuần – SUV Allure Driving", offline hội nhóm người dùng Peugeot Connect Hà Nội – Hạ Long và TP HCM – Hồ Tràm.

Hiện tại, Peugeot 3008 được bán ra với ba phiên bản AT (Active), AL (Allure) và GT, giá lần lượt sau ưu đãi từ 989triệu đồng, 1,094 tỷ đồng và 1,183 tỷ đồng. Xe được phân phối tại hệ thống 83 showroom và điểm bán hàng của Peugeot trên toàn quốc.

Tuấn Vũ

Ảnh: Thaco Auto.