Khách mua Honda CR-V, City nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Khách mua Honda CR-V, City nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Honda Việt Nam phối hợp cùng hệ thống các nhà phân phối tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua tất cả các phiên bản CR-V và City, từ ngày 4 – 28/2.

Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ được hãng Nhật và hệ thống đại lý triển khai ngay dịp đầu năm, áp dụng cho toàn bộ các phiên bản của Honda CR-V và City trên toàn quốc.

Honda CR-V phiên bản mới tại Việt Nam.

Honda CR-V phiên bản mới tại Việt Nam.

Cụ thể, khách ký hợp đồng mua mỗi chiếc CR-V, City và hoàn tất thủ tục thanh toán từ ngày 4 – 28/2 sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có). Đại diện hãng cho biết, khách hưởng khuyến mãi theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó, giữa khách hàng và nhà phân phối, ngoại trừ các trường hợp được sự chấp thuận của nhà phân phối.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, City và CR-V thường là cặp đôi chủ lực doanh số của Honda trong mảng ôtô. Phiên bản hiện tại của CR-V có điểm nhấn là gói công nghệ hỗ trợ lái xe Honda Sensing, động cơ tăng áp Vtec Turbo, nằm top 3 xe bán chạy nhất phân khúc crossover cỡ C năm vừa qua.

Honda City phiên bản RS cao cấp nhất.

Honda City phiên bản RS cao cấp nhất.

Trong khi đó, City là mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2022 của Honda, nằm top 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam và top 3 phân khúc sedan hạng B. Điểm nhấn của City là không gian nội thất và cảm giác vận hành thể thao đặc trưng Honda. Phiên bản mới cũng được hãng Nhật trang bị các tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến.

Tuấn Vũ

Ảnh: HVN.