HP AMD 245 G9 - laptop cho giới văn phòng

HP AMD 245 G9 - laptop cho giới văn phòng

Laptop HP AMD 245 G9 mang thiết kế trang nhã, hiệu suất mạnh và bền bỉ, đáp ứng các tác vụ văn phòng cơ bản, thời lượng pin dài, giá tốt.

Độ bền là ưu điểm đầu tiên được nhắc đến. Máy vượt qua 13 bài kiểm tra nghiêm ngặt theo bộ tiêu chuẩn hoạt động quân sự Mỹ MIL-STD810 - dùng để đánh giá độ bền và độ tin cậy của các thiết bị điện tử. Thiết bị hoạt động trơn tru giữa nhiều tình huống thử thách như rung lắc, va đập, khí hậu khắc nghiệt...

Thời lượng sử dụng kéo dài đến 7 tiếng nhờ viên pin 41 Wh kết hợp khả năng tối ưu mức điện năng tiêu thụ của CPU AMD Ryzen. Thông số này đủ tiêu chuẩn để đáp ứng lịch trình làm việc dày đặc mà vẫn đảm bảo năng suất ổn định.

Máy có độ bền cao, phù hợp người yêu xê dịch. Ảnh: HP

Máy có độ bền cao, phù hợp người yêu xê dịch. Ảnh: HP

Laptop trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen mới nhất giúp tối ưu hiệu suất và bổ trợ kéo dài thời lượng pin, cho phép xử lý nhanh chóng các tác vụ đa nhiệm mà vẫn tiết kiệm năng lượng. RAM 8 GB với bộ nhớ trong SSD 256 GB hỗ trợ cho việc sử dụng và lưu trữ mượt mà, giảm thời gian chờ khi mở máy, truy cập ứng dụng. Để đáp ứng nhu cầu nâng cấp trong tương lai, HP còn trang bị cho máy khả năng mở rộng RAM lên đến 32 GB và bộ nhớ hybird SSD + HDD.

Thiết kế máy mang phong cách trang nhã và thanh lịch, lớp vỏ polycarbonate màu bạc hướng đến cảm giác sang trọng. Khối lượng 1,47 kg cùng vẻ ngoài nhỏ gọn mang đến tính di động cao.

Thiết kế nhỏ gọn, di động cao. Ảnh: HP

Thiết kế nhỏ gọn, di động cao. Ảnh: HP

Thiết bị cũng mang khả năng hiển thị tốt trong phân khúc với màn hình LCD kích thước 14 inch và độ phân giải Full HD. Tấm nền IPS cao cấp cho hình ảnh sắc nét, đảm bảo màu sắc và độ chân thực, phù hợp với nhiều ngành nghề. Phần viền mỏng nâng cao trải nghiệm toàn cảnh, tăng cảm giác đắm chìm lúc giải trí, xem phim...

HP AMD 245 G9 trang bị đầy đủ cổng kết nối như HDMI để xuất sang màn hình ngoài hoặc máy chiếu, tiện lợi cho quá trình xử lý công việc. Jack tai nghe, và đầu đọc thẻ nhớ SD, cổng ethernet RJ-45 kết nối trực tiếp với mạng LAN văn phòng. Laptop kết hợp cả cổng USB-C và USB-A để kết nối với bộ nhớ ngoài, ghép nối với các thiết bị ngoại vi và truy cập các tài liệu lưu trữ. Máy tích hợp Wi-Fi ac2x2 và Bluetooth 5 tốc độ cao.

Đa cổng kết nối phù hợp tác vụ văn phòng. Ảnh: HP

Đa cổng kết nối phù hợp tác vụ văn phòng. Ảnh: HP

Một tính năng đáng chú ý khác là camera khử nhiễu thế hệ mới, độ phân giải HD có dải tương phản động rộng (WDR), mang lại hình ảnh đẹp hơn trong các cuộc gọi video dù môi trường ánh sáng chói hoặc mờ. Kết hợp dual mic áp dụng công nghệ lọc tiếng ồn và thu âm tốt, người dùng có thể đảm bảo chất lượng đàm thoại phần nghe lẫn phần nhìn.

Nhờ các thông số trên, laptop HP 245 trở nên đa năng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Cùng với mức giá hợp lý và thiết kế tinh tế, dòng lap top này (đặc biệt là model sử dụng CPU Ryzen 5000) luôn nằm trong danh sách khuyên dùng cho dân văn phòng từ Synnex FPT.

Minh Huy

Vietnam GameVerse 2023