Hàng nghìn người 'truyền năng lượng' cho tài năng trẻ TP HCM

Hàng nghìn người 'truyền năng lượng' cho tài năng trẻ TP HCM

Mỗi người tương tác tại trạm truyền năng lượng của Tuborg đã góp một phần vào mục tiêu quyên góp 500 triệu đồng cho 'Vườn ươm tài năng Hozo'.

Từ 17/11 đến 24/11 tại TP HCM, Tuborg triển khai các trạm truyền năng lượng để kêu gọi người dùng tham gia đóng góp "1 tỷ năng lượng tích cực cùng Tuborg". Nhãn hàng đặt 3 trạm năng lượng với tông màu chủ đạo là xanh lá, xanh dương tại 3 địa điểm là Sài Gòn Waterbus, tòa nhà Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Các bạn trẻ tới trải nghiệm đã chạm vào màn hình tương tác để "truyền năng lượng" cho trạm. Nguồn năng lượng được lưu trữ trong máy để chuyển hóa thành món quà các tài năng âm nhạc tại thành phố. Cụ thể, mỗi người tham dự đóng góp một phần vào mục tiêu "1 tỷ năng lượng tích cực cùng Tuborg".

Cùng Tuborg đóng góp 1 tỷ năng lượng xanh cho Thành phố Hồ Chí Minh - 1

Các bạn trẻ cùng chung tay đóng góp "1 tỷ năng lượng tích cực" tại Trạm truyền năng lượng Tuborg.

Hiện chương trình đã hoàn thành mục tiêu và Tuborg cho biết sẽ quyên góp 500 triệu đồng vào "Vườn ươm tài năng Hozo" nhằm phát triển các tài năng âm nhạc tương lai của cuộc thi Hozo Band Talent Contest, thuộc khuôn khổ của Lễ hội âm nhạc quốc tế TP HCM (Hozo International Music Festival 2022).

Theo đại diện doanh nghiệp, nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z, Millennials thể hiện sự thích thú khi tham gia hoạt động tương tác tại trạm truyền năng lượng. "Không chỉ là một trải nghiệm vui vẻ để giải tỏa năng lượng, hoạt động tại trạm càng ý nghĩa hơn khi các bạn trẻ hiểu rằng mình đang góp phần nuôi dưỡng những tài năng nghệ thuật, những mạch nguồn sức sống hiện diện trên khắp thành phố", vị đại diện cho biết.

Cùng Tuborg đóng góp 1 tỷ năng lượng xanh cho Thành phố Hồ Chí Minh - 2

Các bạn trẻ check-in tại trạm truyền năng lượng.

Chia sẻ thêm về lý do triển khai chương trình dành cho giới trẻ nhân dịp Nam tiến, đại diện Tuborg cho biết, thương hiệu bia từ Đan Mạch đề cao bản lĩnh sống nhiệt huyết, lan tỏa năng lượng tích cực nên đã hiện thực hóa bằng các hành động đóng góp cụ thể cho những tài năng âm nhạc tại Quỹ tài năng âm nhạc trẻ thành phố.

Chia sẻ thêm về lý do triển khai chương trình dành cho giới trẻ nhân dịp Nam tiến, đại diện Tuborg cho biết, thương hiệu bia từ Đan Mạch đề cao bản lĩnh sống nhiệt huyết, lan tỏa năng lượng tích cực nên đã hiện thực hóa bằng các hành động đóng góp cụ thể cho những tài năng âm nhạc "Vườn ươm Tài Năng Hozo".

Mặt khác, năm 2022 sắp khép lại, giới trẻ Sài Thành cần những dịp để giải phóng nguồn năng lượng tích tụ. Đó có thể là những bữa tiệc sôi động nơi các bạn trẻ thỏa sức thể hiện mình hay những chuyến du lịch với bạn bè thân thiết, cùng nhau giật nắp, cạn ly bia khi ngồi ở một nơi xa. Thương hiệu bia Tuborg với tinh thần "sống mở, không bỏ lỡ" hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành của người trẻ Việt Nam, khuyến khích người trẻ sống cởi mở trước những trải nghiệm khác biệt để khám phá cuộc sống nhiều màu sắc.

Thế Đan

Tuborg là loại bia với nồng độ cồn vừa phải, dễ uống, được bảo chứng bởi Hoàng gia Đan Mạch với kỹ thuật ủ nấu lâu đời từ những năm 1880. Sản phẩm có vị bia cân bằng cùng lớp bọt sánh mịn, thiết kế nắp giật tiện lợi.
Với định hướng "sẵn sàng mọi trải nghiệm, dẫn dắt mọi cuộc vui", Tuborg hứa hẹn mang tới những trải nghiệm độc đáo với chiến dịch "sống mở, không bỏ lỡ" vào cuối năm nay, tiếp thêm nhiều hơn nữa những nguồn năng lượng tích cực cho TP HCM.
Chi tiết các sự kiện sẽ được cập nhật tại fanpage Tuborg