Dưỡng ẩm với top 7 mặt nạ cho da khô cực xịn sò

Dưỡng ẩm với top 7 mặt nạ cho da khô cực xịn sò

Nàng có công nhận rằng khó chăm, khó chiều nhất trên đời này chính là cô nàng tên “da mặt” không? Thừa một chút không ổn, thiếu một tẹo cũng chẳng xong. Chẳng nói chẳng rằng không biết đường nào mà lần, cách nào mà chiều. Nhưng RaoXYZ nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề khi bạn không hiểu da của mình thuộc loại nào và cần gì thôi. Mở đầu chuỗi bài hiểu và chăm da, RaoXYZ sẽ chỉ bạn cách “nuông chiều” da khô bằng những sản phẩm mặt nạ giấy cực xịn sò. 7 cái tên vàng trong làng mặt nạ cho da khô chắc chắn sẽ không khiến chị em phải thất vọng.

Mục lục Hiện

RaoXYZ Gợi Ý

Top 7 mặt nạ cho da khô đánh bay thô ráp, khóa ẩm hiệu quả

Mediheal Hyalu Moist Essence – khóa giữ nước cho da khô

Đã qua rồi cái thời chọn mỹ phẩm theo trào lưu hay review của beauty blogger. Dân sành skincare là phải chọn các sản phẩm dựa theo lời khuyên của chuyên gia. Và mặt nạ Mediheal Hyalu Moist Essence chính là một sản phẩm như thế.

Bản thân Mediheal đã là thương hiệu được thành lập bởi Viện y khoa thẩm mỹ uy tín của Đại học Seoul, Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mỹ phẩm. Chính vì những lý do này mà mặt nạ dành cho da khô của hãng luôn được các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu khuyên dùng. 

Review mặt nạ cho da khô Mediheal về công dụng: Sản phẩm mặt nạ cho da khô này có chứa tới 5 loại Hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu, chống lại sự hình thành nếp nhăn và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, dưỡng chất dạng essence có trong mặt nạ này cũng là thành phần giúp làn da khô của bạn luôn ngậm nước trở lên căng bóng, mịn màng.

mặt nạ Mediheal
Mediheal đúng chuẩn sản phẩm được sản xuất bởi Viện y học nổi tiếng Hàn Quốc (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask Vitamin E

Banobagi hiện đã có sự thay đổi trong mẫu mã sản phẩm, những ai là “fan ruột” của mặt nạ này hẳn là đã nắm rõ thông tin. Nhưng những cô nàng mới chập chững bước vào thế giới skincare và đang tìm hiểu về sản phẩm này thì nên chú ý nhé. Không lại hoang mang lo lắng không biết là hàng thật hay hàng giả.

Mặt nạ cấp ẩm Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask Vitamin E cũng là sản phẩm có xuất xứ từ thánh địa mỹ phẩm – Hàn Quốc. Ngay khi mới ra mắt, sản phẩm này đã tạo được tiếng vang trên toàn châu Á nhờ vào chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhưng giá thành thì lại vô cùng phải chăng. 

Bao bì của mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô này được thiết kế hình tròn mang đến sự độc đáo. Không hoa văn bánh bèo, hình ảnh của những viên thuốc con nhộng nổi bật trên nền trắng lại chính là sự khác biệt của sản phẩm này. 

Thành phần chính của mặt nạ cấp ẩm Banobagi là Vitamin E được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tại đảo Jeju cấp ẩm hiệu quả tức thì cho da. Dùng định kỳ tuần 2 lần để duy trì sắc đẹp mà người phụ nữ nào cũng mong muốn nhé.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô - Banobagi
Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô – Banobagi khác biệt cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm (ảnh: muadotot.com)

MUA NGAY

Hada Labo Gokujyun Hyaluron Mask 7pcs – cấp ẩm hiệu quả cho da

Mặt nạ cho da khô của Hada Labo nhìn lướt qua thôi là đã có thể nhận ra ngay nhờ vào bao bì đặc trưng mang tính thương hiệu của hãng. Bí ẩn nằm trong mỗi một sản phẩm mặt nạ của Hada Labo chính là thành phần cấp nước tuyệt hảo gồm có:

  • HA (Hyaluronic Acid): ngậm hàng triệu phân tử nước từ đó tạo nên lớp màng dưỡng ẩm giúp bảo vệ da. 
  • SHA (Super Hyaluronic Acid): Có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA giúp da giữ nước lâu hơn.
  • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): Với kích thước phân tử bằng 1/20 HA chính là lợi thế giúp đưa dưỡng chất len lỏi vào tận sâu trong tế bào da.

Nghe giới thiệu về thành phần thôi là nàng nào cũng phải xuýt xoa rồi. Các cô gái da khô của RaoXYZ chọn ngay đi nhé.

Mặt nạ cho da khô Hada Labo
Mặt nạ cho da khô Hada Labo chinh phục cả những làn da khó tính nhất (ảnh: damask.vn)

MUA NGAY

Naruko Rose – mặt nạ hoa hồng cho da khô

Trong số các loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô thì có lẽ Naruko bản Đài trong mẫu mã mới là “bánh bèo” nhất. Những bông hoa hồng nhung được vẽ bằng dưỡng chất trên nền mặt nạ giấy trắng thì nàng nào nỡ từ chối cơ chứ. Vừa đắp mặt nạ, vừa mở chút nhạc chill chill thì có khác gì là đang bước vào một vườn hoa hồng đâu.

Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm cho làn da khô nhờ có tinh chất hoa hồng nhung tự nhiên kết hợp với hoạt chất collagen. Cùng với đó là mặt nạ giấy được làm từ lụa platinum giúp phục hồi da một cách hoàn hảo nhất. Từ đó, giúp người dùng duy trì làn da khỏe và đẹp. Tuy nhiên, nàng nào mà dị ứng với lông vũ thì nên cân nhắc trước khi dùng nhé.

Naruko Rose - mặt nạ hoa hồng cho da khô
Naruko Rose dùng là mê (ảnh: naruko.vn)

MUA NGAY

Mirae EX 8 phút – Mặt nạ cho da khô

Review mặt nạ cho da khô để lựa chọn mà quên không tìm hiểu Mirae EX 8 Phút thì quá là thiếu sót luôn đấy nàng ơi. Chỉ sau 8 phút sử dụng da sẽ được “Giữ Ẩm – Dưỡng Trắng – Phục Hồi – Khóa Ẩm – Cấp Ẩm – Làm Dịu”. Có được điều này là nhờ vào N.M.F phân tử giữ ẩm tự nhiên Axit Hyaluronic có chứa trong Mirae. Đồng thời, sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu khoáng, cồn, hương liệu. 

Có tới 4 sự lựa chọn cho chị em mình khi dùng Mirae EX 8 Phút đó là:

  • Aqua: Cấp nước siêu tốc.
  • Vit.B: Phục hồi cho da yếu và khô ráp. 
  • Collagen: Tái tạo các tế bào da, ngăn chặn sự xuất hiện của lão hóa.
  • Oxygen: Dưỡng trắng tự nhiên.

Mirae EX - Chỉ mất 8 phút thay đổi làn da
Mirae EX – Chỉ mất 8 phút thay đổi làn da (ảnh: zenapp.vn)

MUA NGAY

Mặt nạ LAMUSELAND – mặt nạ từ thiên nhiên

Chọn mặt nạ cho da khô thì không thể bỏ qua được dàn siêu phẩm nhà LAMUSELAND đâu các nàng ơi. Nhìn cái túi đựng mặt nạ thôi đã thấy yêu rồi chứ chưa nói gì đến sử dụng nhé. RaoXYZ đoán là nhiều nàng ban đầu chọn mặt nạ của hãng này là bởi bao bì đẹp mắt cho mà xem.

8 loại mặt nạ được làm với các thành phần chính để các nàng tha hồ chọn là:

  • Việt quất: Làm sáng da. 
  • Lô hội: Cứu tinh cho làn da bị mụn trứng cá.
  • Rong biển: Dưỡng ẩm, chống lão hóa. 
  • Lựu đỏ: Thải độc, tái tạo da. 
  • Rau má, dưa chuột: Bổ sung dưỡng chất giúp da căng bóng. 
  • Trà xanh: Chống viêm và dưỡng ẩm
  • : Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.
  • Mật ong: Chống lão hóa, làm sáng da.

LAMUSELAND đa dạng sản phẩm
LAMUSELAND đa dạng sản phẩm để các nàng lựa chọn (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

BAIMISS – Một trong các loại mặt nạ cấp ẩm cho da khô tốt

Các cô nàng da khô hoàn toàn có khả năng sở hữu làn da căng bóng như thiếu nữ nhờ có BAIMISS. Thành phần cốt lõi có trong mặt nạ cho da khô này là các loại tinh chất: rong biển, sen tuyết mùa hè, rễ cây du mùa xuân, hoa mộc lan, hương trà xanh. Từ đó giúp cấp nước cho làn da khô hạn của bạn một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa lão hóa xuất hiện, khóa tuổi làn da để trông bạn lúc nào cũng tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

mặt nạ da khô BAIMISS
BAIMISS yêu mãi làn da của nàng (ảnh: shopee.vn)yêu mãi làn da của nàng (ảnh: shopee.vn)

Như vậy là RaoXYZ Vietnam đã giới thiệu cho nàng 7 loại mặt nạ cho da khô tốt nhất hiện nay rồi. Mới chỉ nghe qua mà đã “phê” như vậy thì dùng “mê” đến mức nào nàng tự cảm nhận nhé.

MUA NGAY

>>Xem thêm: Review mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông Innisfree đang “gây sốt”