Đất Xanh Miền Trung ra mắt bộ sưu tập Regal Homes

Đất Xanh Miền Trung ra mắt bộ sưu tập Regal Homes

Bộ sưu tập nhà ở Regal Homes hướng đến tạo không gian sống cho giới thượng lưu gồm những sản phẩm bất động sản phân bố dọc các tỉnh thành miền Trung.

Trong sự kiện tại JW Marriott Hà Nội, Đất Xanh Miền Trung giới thiệu thương hiệu Regal Homes và ký hợp tác với Sở Du lịch Quảng Bình ngày 26/6. Buổi lễ với sự tham dự của đại diện Sở du lịch Quảng Bình, các đơn vị báo chí truyền thông và 400 khách hàng.

Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng Regal Homes bằng những món quà đến từ thương hiệu Dior. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng Regal Homes bằng những món quà đến từ thương hiệu Dior. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Bộ sưu tập thương hiệu Regal Homes

Bộ sưu tập bao gồm Regal Pavillon Da Nang, Regal One River, Regal Complex, Regal Victoria, Regal Maison Phu Yen và Regal Legend Quang Binh (sản phẩm mới nhất, rộng 21 ha). Chuỗi dự án được Đất Xanh Miền Trung nhằm hướng đến kiến tạo không gian sống dành cho giới thượng lưu.

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, bộ sưu tập nhà ở thương hiệu Regal Homes đã được chuẩn bị trong hơn hai năm, tích lũy đầy đủ số lượng sản phẩm ở nhiều tỉnh thành để giới thiệu ra thị trường.

"Regal Homes là sự kết hợp của những giá trị gồm an cư, nghỉ dưỡng và kinh doanh. Mỗi ngôi nhà do chúng tôi đầu tư hệ vật liệu cao cấp, kết hợp với đối tác quốc tế và hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao", đại diện Đất Xanh Miền Trung phát biểu.

Cùng chung lần ra mắt Regal Homes, Đất Xanh Miền Trung đồng thời giới thiệu khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend (đường Võ Nguyên Giáp, xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Regal Legend Quảng Bình thuộc bộ sưu tập dự án nhà ở Regal Homes. Ảnh phối cảnh: Đất Xanh Miền Trung

Regal Legend Quảng Bình thuộc bộ sưu tập dự án nhà ở Regal Homes. Ảnh phối cảnh: Đất Xanh Miền Trung

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, nội khu Regal Legend quy hoạch như thành phố thu nhỏ, loạt căn hộ hạng sang và các dòng biệt thự và dinh thự xa hoa tạo thành không gian đa trải nghiệm. Khu vực có hơn 500 tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực gồm khách sạn 5 sao của Novotel, sky bar, beer hub, Regal beach, các tổ hợp thể thao biển...

Giới thượng lưu vừa được tận hưởng không gian sống đặc quyền vừa hội nhập, kết nối cộng đồng tinh hoa tại khu đô thị du lịch quốc Regal Legend. Bên trong dự án quy hoạch hai tuyến phố đi bộ ven hồ, phố đêm ven biển ngay tương lai giúp thúc đẩy hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch góp phần hình thành nên cộng đồng kinh doanh sầm uất, đẳng cấp.

Ký hợp tác phát triển du lịch Quảng Bình

Trong khuôn khổ chương trình, Sở Du lịch Quảng Bình đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch của tỉnh giai đoạn 2022 - 2025 với Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung, tổng số tiền tài trợ là 100 tỷ đồng.

Đất Xanh Miền Trung ra mắt bộ sưu tập Regal Homes - page 2 - 3

Đại diện Sở du lịch Quảng Bình và đại diện Đất Xanh Miền Trung cùng đặt bút ký kết. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung

Theo đó, doanh nghiệp này sẽ đồng hành cùng Sở Du lịch Quảng Bình tổ chức các sự kiện lễ hội ánh sáng và âm nhạc điện tử quốc tế thường niên, thực hiện các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch...

Với thỏa thuận được ký kết cùng sự đầu tư bởi các nguồn lực nhà nước và doanh nghiệp trên địa bàn, du lịch Quảng Bình được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ với các sản phẩm độc đáo thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Quế Anh