Dàn Predator PC hơn 500 triệu đồng tại Ngày hội Game Việt Nam

Dàn Predator PC hơn 500 triệu đồng tại Ngày hội Game Việt Nam

Game thủ thi đấu tại Game Arena sẽ sử dụng dàn gaming PC tổng trị giá hơn 500 triệu đồng của Acer gồm PC Predator Orion 3000, màn hình Nitro VG270S.

Game Arena là hoạt động nằm trong Ngày hội Game Việt Nam, tổ chức ngày 1-2/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Hoạt động gồm hai buổi thi đấu Đấu Trường Chân Lý (Liên Minh Huyền Thoại), chiều 1/4 và Liên Quân Mobile, ngày 2/4. Người tham gia Đấu Trường Chân Lý sẽ sử dụng dàn PC gaming của Predator khi thi đấu. Các thiết bị đều sở hữu cấu hình mạnh cùng khả năng kết nối vượt trội để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho gamer.

Cung cấp sức mạnh cho dàn máy là Predator Orion 3000.. Thiết bị thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ nhờ chạy chip Intel Core i7 thế hệ thứ 12, tối đa 12 lõi, 20 luồng, kết hợp với RAM 3200 MHz DDR4 có thể lên tới 64GB. Hiệu suất được gia tăng với kiến trúc lõi mới của vi xử lý Intel Core i7 giúp chuyển đổi hiệu quả giữa phần cứng và phần mềm, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, tốc độ khung hình cao và nhập vai chân thực

Predator Orion 3000 sở hữu cấu hình đủ chơi mọi tựa game. Ảnh: Acer

Predator Orion 3000 sở hữu cấu hình đủ chơi mọi tựa game. Ảnh: Acer

Predator Orion 3000 dùng card đồ họa Geforce RTX 3070 với lõi Tensor thế hệ thứ ba, lõi RT thế hệ hai và Nvidia DLSS. Card đồ họa này cung cấp đủ sức mạnh để chơi những tựa game có yêu cầu cấu hình cao nhất. Thiết bị tản nhiệt bằng quạt Predator FrostBlade 2.0. Mỗi quạt bao gồm bốn đèn LED RGB, sử dụng thiết kế áp suất tĩnh để tối ưu hóa khả năng làm mát đồng thời giảm độ rung và tiếng ồn. Orion 3000 cho kết nối và tốc độ vượt trội nhờ sở hữu chuẩn Ethernet Intel Killer E2600, Wifi 6E, và Control Center 2.0.

Trải nghiệm thi đấu game của người chơi tối ưu hơn khi sử dụng màn hình Nitro VG270S. Màn hình có thiết kế đậm chất gaming, dùng tấm nền IPS với độ phủ màu lên đến 99% sRGB mang lại hình ảnh đẹp, sắc nét ở mọi góc nhìn. VG270S có tốc độ làm mới 165Hz và thời gian phản hồi 0.5ms, được thiết kế dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp cùng công nghệ AMD Freesync chống xé hình ảnh, loại bỏ hiện tượng bóng mờ mang lại trải nghiệm chơi game mượt.

Thiết bị cũng sở hữu loạt công nghệ hỗ trợ chơi game. Đầu tiên là công nghệ Black Boost làm sáng vùng tối, không gây cháy sáng giúp nhìn thấy nhiều chi tiết hơn. Công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less và công nghệ Bluelight Shield lọc tối đa 80% ánh sáng xanh gây hại giúp người dùng hạn chế đau, mỏi mắt.

Game thủ được thi đấu trên thiết bị Acer trong ngày 1-2/4. Ảnh: Acer

Game thủ được thi đấu trên thiết bị Acer trong ngày 1-2/4. Ảnh: Acer

Buổi thi đấu Đấu Trường Chân Lý có 16 người tham gia gồm sự góp mặt của Vương Anh Ole và July SBTC Esports cùng 14 độc giả may mắn được lựa chọn thông qua bản đăng ký sẽ được chia ngẫu nhiên thành hai bảng đấu thi đấu thể thức một lượt. Top 4 mỗi bảng sẽ vào trận chung kết. Những game thủ có thành tích cao nhất sẽ nhận bàn phím cơ gaming Acer Predator Aethon 301 TKL trị giá 2,5 triệu đồng.

Bán phím Predator là phần quà cho game thủ Đấu Trường Chân Lý. Ảnh: Acer

Bán phím Predator là phần quà cho game thủ Đấu Trường Chân Lý. Ảnh: Acer

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, Ngày hội Game Việt Nam còn nhiều hoạt động khác. Game Expo với hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ, game và các hoạt động tương tác. Diễn đàn Game với những câu chuyện xoay quanh ngành sự phát triển và hướng đi cho ngành công nghiệp giải trí, được trình bày bởi lãnh đạo các cơ quan quản lý, chuyên gia, nhà phát hành, người nổi tiếng. Lễ trao giải Game Awards vinh danh 14 hạng mục giải thưởng dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc. Cuộc thi Cosplay Contest mang đến sân chơi cho người trẻ yêu thích comic, manga và hóa trang thành những nhân vật yêu thích.

Hoài Phương

Vietnam GameVerse 2023