Còn một ngày bình chọn máy lọc không khí thiết kế ấn tượng

Còn một ngày bình chọn máy lọc không khí thiết kế ấn tượng

Số bình chọn thứ 5 của Sản phẩm tôi yêu 2022 với chủ đề Máy lọc không khí có thiết kế ấn tượng sẽ kết thúc vào 12h ngày 22/9.

Máy lọc không khí có thiết kế ấn tượng là chủ đề của số bình chọn thứ năm trong chương trình Sản phẩm tôi yêu 2022, diễn ra từ ngày 12/9 tới 22/9. Có 7 sản phẩm trong danh sách đề cử, từ các thương hiệu Coway, Daikin, LG, Levoit, Philips, Samsung và Xiaomi, trong đó mẫu Coway AP-1019C và LG Puricare Pro đang nhận được số lượt bình chọn cao nhất.

Loạt máy lọc không khí trong danh sách đều có thiết kế mang phong cách riêng, nhưng vẫn giữ các đặc điểm cao cấp, phù hợp với nhiều không gian sống. Các sản phẩm cũng được trang bị khả năng lọc bụi mịn, mùi hôi nhờ hệ thống màng lọc nhiều lớp, hỗ trợ diện tích lọc lớn, hoạt động ít ồn, tiết kiệm điện. Một số tích hợp tính năng thông minh như kết nối smartphone hoặc nhà thông minh để điều khiển từ xa.

Còn một ngày để bình chọn chủ đề Máy lọc không khí có thiết kế ấn tượng.

Còn khoảng một ngày để bình chọn chủ đề Máy lọc không khí có thiết kế ấn tượng.

Độc giả đưa ra bình chọn với kết quả nhanh, chính xác kết quả và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là Bao da kèm bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad Pro 11 inch.

Tham gia bình chọn máy lọc không khí yêu thích

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Bảo Lâm