Cảm hứng Singapore tại dự án Sapphire Gem Hải Phòng

Cảm hứng Singapore tại dự án Sapphire Gem Hải Phòng

Dự án khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng lấy ý tưởng từ những khu đô thị xanh, hiện đại của Singapore.

Tọa lạc tại cửa ngõ đại đô thị VSIP, dự án khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng (do Công ty TNHH VSIP Hải Phòng làm chủ đầu tư) cùng lúc thừa hưởng hệ thống tiện ích "kép" đa dạng cả nội khu và ngoại khu như: sân bóng, công viên liên hoàn Eden Park - Central Park - Wetland Reserve Park, hồ điều hoà, quán cafe, spa, trường học, dịch vụ y tế...

Nhờ được quy hoạch bài bản, đồng bộ bởi đơn vị tư vấn thiết kế đến từ Singapore, dự án ưu tiên chất lượng sống xanh với hệ thống công viên, hành lang sinh thái nằm xen kẽ. Trong đó điểm nhấn là trường mầm non quốc tế ngay trong khuôn viên khu đô thị và các dịch vụ cao cấp đáp ứng nhu cầu sống của cộng đồng chuyên gia, kỹ sư, cán bộ nhân viên của VSIP, Vinpearl, Vinwonders Vũ Yên hay trung tâm hành chính mới của TP Hải Phòng.

Quy hoạch khu nhà phố Bắc sông Cấm tại dự án Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh phối cảnh: VSIP

Quy hoạch khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh phối cảnh: VSIP

Về lợi thế ngoại khu, đại đô thị VSIP đã dành riêng 150 ha để kiến tạo các dải công viên, mảng xanh xen kẽ với 36 ha cảnh quan mặt nước, các điểm đến vui chơi - giải trí thu hút khách du lịch đồng thời cũng là nơi bắn pháo hoa và tổ chức sự kiện thường xuyên. Quỹ đất lớn 144 ha dành cho tiện ích cư dân chiếm đến 14% diện tích toàn đô thị, tính trung bình cứ 2 ha nhà ở thì lại có 1 ha tiện ích xen kẽ bao gồm: hệ thống trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học, trung tâm kinh tế, du lịch, giải trí, ngân hàng, bưu điện, nhà hàng... hứa hẹn đưa VSIP trở thành đô thị thông minh, hiện đại của Hải Phòng.

Hướng đến một cuộc sống giàu trải nghiệm cho cư dân, chủ đầu tư cũng trang bị tại đây hệ thống an ninh đa lớp với đội ngũ bảo vệ, camera hoạt động 24/7. Đồng thời, VSIP còn liên tục tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động sôi nổi với rất nhiều gian hàng sầm uất, thu hút cư dân và người sinh sống ở các khu vực lân cận Thủy Nguyên và TP Hải Phòng.

"Đại đô thị VSIP nói chung, Sapphire Gem Hải Phòng nói riêng có nhiều triển vọng tăng giá trong ngắn hạn và dài hạn nhờ chất lượng xây dựng, quy hoạch hạ tầng mới cầu Nguyễn Trãi, sự kiện Thủy Nguyên lên thành phố năm 2025 và nhu cầu ở thực dồi dào", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Một góc không gian xanh tại Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh phối cảnh: VSIP

Một góc không gian xanh tại Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh phối cảnh: VSIP

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của Singapore - quốc đảo nổi tiếng với lối sống xanh và quy hoạch khoa học, hệ thống các đại đô thị VSIP luôn hướng đến tạo ra các giá trị khác biệt. Trong lĩnh vực bất động sản, đơn vị nhất quán trong việc áp dụng tư duy phát triển bền vững, đặt trọng tâm vào sản phẩm thật - chất lượng thật.

Theo chia sẻ của đại diện VSIP, loạt dự án nhà ở do đơn vị này phát triển luôn đảm bảo pháp lý minh bạch, được đánh giá cao về quy hoạch, chất lượng, tiến độ, tiện ích.

"VSIP không ra mắt ồ ạt mà chọn theo phương pháp 'cuốn chiếu", nghĩa là làm đến đâu, hoàn thiện đến đấy để tạo ra những công trình chất lượng", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Phối cảnh hành lang xanh nội khu dự án Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh: VSIP

Phối cảnh hành lang xanh nội khu dự án Sapphire Gem Hải Phòng. Ảnh: VSIP

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hai dự án Centa City và Belhomes tại khu đô thị VSIP Hải Phòng đã tiến hành bàn giao năm 2021, với đầy đủ giấy chứng nhận sở hữu nhà ở đến tận tay khách hàng. Sau hai năm vận hành, nơi đây vẫn được đánh giá là môi trường sống chất lượng phù hợp với giới chuyên gia, cán bộ và lao động thu nhập cao đến sinh sống.

Là dự án tiếp nối sau Centa City và Belhomes, khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng được đánh giá là sản phẩm giàu tiềm năng sinh lời được cư dân và các nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Thu Hương

Thông tin dự án khu nhà phố Bắc sông Cấm - Sapphire Gem Hải Phòng:
- Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Việt Nhân Hải Phòng
- Hotline: 0915836001
- Website: sapphiregem.vn