Bí quyết xua tan nắng nóng mùa hè

Bí quyết xua tan nắng nóng mùa hè

Đi du lịch đổi gió, ăn nhiều trái cây, uống đủ nước, hay đơn giản là dùng một chai trà mật ong Boncha là những cách xua tan nắng nóng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Đi du lịch về với thiên nhiên

Hè đến cũng là lúc nhiều bạn trẻ rục rịch lên danh sách những dự định vui chơi, trải nghiệm và làm mới cuộc sống, bản thân. Vài năm trở lại đây, các hoạt động gần gũi thiên nhiên được giới trẻ yêu thích, trong đó có thể kể đến cắm trại, leo núi, đi bộ đường dài, hay các hoạt động ngoài trời khác. Dù là hoạt động gì, các bạn trẻ đều muốn tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm một cách hào hứng và tưng bừng.

Về với thiên nhiên là cách giúp xua tan nắng nóng mùa hè được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ảnh: Uniben

Về với thiên nhiên là cách giúp xua tan nắng nóng mùa hè được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ảnh: Uniben

Bổ sung thêm trái cây tươi

Ăn nhẹ nhàng, bớt đạm, mỡ và bột đường, giảm thực phẩm chế biến sẵn và thức ăn mặn đồng thời tăng cường rau xanh, trái cây cũng là cách giúp cơ thể mát hơn trong mùa hè.

Bữa ăn quá nhiều năng lượng có thể tạo ra nhiệt trong cơ thể và khiến bạn cảm thấy khó chịu. Sau một bữa ăn thịnh soạn, cơ thể phải làm việc nhiều hơn để tiêu hóa và chuyển hóa thức ăn.

Trong khi đó, trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin... có nhiều lợi ích cho sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trái cây phong phú chất xơ và có lượng calo thấp nên hiệu quả cho những người muốn giảm cân mà vẫn tràn đầy năng lượng.

Uống đủ nước

Các chuyên gia sức khỏe cho biết, uống đủ nước là quy tắc đơn giản để vượt qua cái nóng mùa hè. Uống nước giúp duy trì lượng chất lỏng trong cơ thể vốn rất dễ bị mất dưới dạng mồ hôi khi thời tiết nắng nóng. Uống đủ nước cũng giúp chống say nắng hoặc kiệt sức vì nóng. Trong các điều kiện thời tiết bình thường, mỗi người trưởng thành đều nên uống 2 lít nước mỗi ngày, mùa hè cần uống nhiều hơn. Bạn có thể thay nước lọc bằng nước trái cây hay trà mật ong.

Sử dụng trà mật ong Boncha

Những năm gần đây, giới trẻ ngày càng quan tâm đến lối sống xanh, sống khỏe thể hiện ở xu hướng lựa chọn đồ ăn, thức uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho cơ thể. Trà mật ong Boncha - một sản phẩm của công ty Uniben với thành phần 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá kết hợp hương vị trái cây như vị chanh, tắc, việt quất, thức uống này là nguồn cung cấp vitamin, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là trong thời tiết nóng bức. Bên cạnh phiên bản chai PET, Boncha còn cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, nâng tầm trải nghiệm giải khát. "Trà mật ong Boncha đem lại cơn lốc thanh mát, giúp cơ thể sảng khoái và hứng khởi tức thì", Thanh Tùng, một tín đồ của dòng sản phẩm này chia sẻ.

Ba hương vị trái cây của trà mật ong Boncha. Ảnh: Uniben

Ba hương vị trái cây của trà mật ong Boncha. Ảnh: Uniben

Diệp Chi