Acer tặng quà cho người mua Swift Series

Acer tặng quà cho người mua Swift Series

Khi mua các dòng laptop Swift Series, người dùng nhận quà tặng là bình giữ nhiệt cao cấp cùng dịch vụ bảo hành VIP 3S1 độc quyền từ Acer.

Chương trình áp dụng đến hết tháng 12 dành cho người dùng mua các sản phẩm Acer Swift Edge, Swift X và Swift 3 tại tất cả các đại lý trên toàn quốc (không áp dụng tại Thế Giới Di Động và FPT Shop). Quà tặng là bình giữ nhiệt Acer Lock&Lock Metro Double 470ml.

Đây là chương trình đặc biệt dịp cuối năm dành cho người dùng dòng laptop văn phòng mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ nhất của Acer. Swift Series là dòng laptop văn phòng nổi bật với thiết kế thời trang, nhỏ gọn nhưng sỡ hữu những thông số cấu hình đáp ứng đa tác vụ.

Mẫu Acer Swift Edge là một trong những laptop 16 inch mỏng nhẹ nhất hiện nay. Ảnh: Acer

Mẫu Acer Swift Edge là một trong những laptop 16 inch mỏng nhẹ nhất hiện nay. Ảnh: Acer

Swift Edge sở hữu khối lượng 1,17 kg, mỏng 12, 9 mm được đánh giá là một trong những dòng laptop 16’’nhẹ nhất thế giới thời điểm hiện tại, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Máy còn trang bị màn hình viền mỏng 4K OLED , tỉ lệ 16:10. Độ phủ màu là 100% DCI-P3 cùng độ sáng màn hình 500 nits, đạt tiêu chuẩn Eyesafe hạn chế ánh sáng xanh, bảo vệ an toàn cho mắt.

Sản phẩm sử dụng chip AMD Ryzen 6000 series mới nhất, tích hợp công nghệ sạc nhanh Fast Charge cho phép sạc nhanh trong vòng 30 phút và thời gian sử dụng liên tục 4 tiếng. Bộ lưu trữ có khả năng nâng cấp lên lên 1 TB SSD. Máy được tích hợp Wifi 6 cho tốc độ kết nối nhanh hơn 4 lần so với thế hệ trước, loại bỏ độ trễ, giúp cho kết nối internet luôn ổn định.

Acer Swift X có thiết kế phù hợp cho việc di chuyển. Ảnh: Acer

Acer Swift X có thiết kế phù hợp cho việc di chuyển. Ảnh: Acer

Dòng Acer Swift X cũng sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ với khối lượng 1,39 kg và dày 17,9 mm. Máy có chất liệu hợp kim nguyên khối nhằm tăng độ bền chắc, giảm trọng lượng. Màn hình 16 FHD IPS, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85,73%, độ sáng 300 nits và 100% sRGB. Các thông số này hỗ trợ công việc sáng tạo, đảm bảo độ chính xác của màu sắc cho các nhà thiết kế và biên tập video. Swift X có hiệu năng ổn với bộ xử lý Intel Core i5 và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti. Bộ nhớ gồm RAM 16 GB và SSD lên đến 2 TB. Viên pin 59 Wh là ưu điểm khi cho thời gian sử dụng lên đến 17 tiếng.

Acer Swift 3 sở hữu lối thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng. Ảnh: Acer

Acer Swift 3 sở hữu lối thiết kế mỏng nhẹ, thời thượng. Ảnh: Acer

Acer Swift 3 với hai mã sản phẩm: SF314-511-55QE và SF314-512-56QN có vẻ ngoài chắc chắn, vỏ nhôm nguyên khối. Trọng lượng máy là 1,19kg. Màn hình 14 inch được tối ưu với viền mỏng đi kèm khả năng chống chói. Thời lượng pin cũng kéo dài đến 17 tiếng, phù hợp cho người thường xuyên di chuyển. Máy hỗ trợ sạc nhanh 30 phút cho 4 tiếng sử dụng liên tục.

Tất cả các dòng Acer Swift Series đều được áp dụng dịch vụ bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong Acer sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Hoài Phương