6 cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM bạn nên ghé mua

6 cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM bạn nên ghé mua

“Chơi xe độ là một nghệ thuật, mà người độ xe chắc chắn là nghệ sỹ”. Và sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có thể tự độ kiểng nhẹ nhàng cho xế yêu của mình, để chiếc xe trở nên có 1-0-2, và mang đậm nét cá nhân của chính chủ xe. Còn bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM. Nếu bạn có nhu cầu “biến hóa” cho xế yêu nhé thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Độ kiểng nhẹ nhàng cho xe không phải là chuyện mới mẻ. Nhất là khi ngày nay, rất nhiều bạn có nhu cầu “trang trí” cho xế yêu của mình như một cách thể hiện cá tính của chủ xe. Cũng chính vì vậy, những món đồ chơi xe được chọn lựa cẩn thận hơn để đảm bảo các yếu tồ bền - đẹp và chất lượng. 

Nếu bạn đang có ý định làm mới cho chiếc xe của mình mà chưa biết phải đi mua “đồ chơi” xe máy tại đâu. Vậy thì hãy tham khảo danh sách các cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM này nhé. 

Địa chỉ: 16 đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP HCM

Được nhiều anh em biker đánh giá Tấn An là một trong những địa chỉ đồ chơi xe máy rất uy tín tại Sài Gòn. Bên cạnh việc nhận thiết kế và in ấn các loại tem nhãn cho xe. Cửa hàng còn cung cấp các món đồ chuyên dụng để đi phượt, hay các loại đồ chơi để anh em có nhu cầu độ kiểng cho xế yêu của mình. Cụ thể:  

  • Mâm, căm, đùm, niềng xe

  • Nhông, sên, đĩa nhôm

  • Tay thắng và các loại phụ kiện cho tay thắng, bao tay.

  • Các loại tem nhãn, decal cho xe

  • Ốc kiểu

  • Pô, đồng hồ, smartkey, đèn, phuộc xe

  Tấn An là một trong những cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM

Tấn An là một trong những cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM

Địa chỉ: 36/6z Phan Văn Hớn, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Có lẽ Shop2banh là cái tên không quá xa lạ với nhiều anh em chơi xe. Bởi hệ thống cửa hàng này chuyên bán những món đồ độ kiểng cho xe, đi cùng là các loại phụ tùng, phụ kiện xe máy nhập khẩu. Điểm cộng khi mua đồ chơi xe máy tại Shop2banh, đó chính là sản phẩm đa dạng, giá thành phải chăng và sở hữu hệ thống cửa hàng phủ rộng khắp TP.HCM để bạn có thể tìm mua dễ dàng.  

Các loại đồ chơi xe máy nổi bật có thể kể đến như: 

  • Bao tay gù 

  • Nhông sên đĩa vàng nhiều thương hiệu nổi tiếng

  • Xi nhan

  • LED

  • Đồ chơi, kiếng chiếu hậu Rizoma

  • Tay thắng

  • Lọc gió, bình ắc quy, nhớt… đến từ các thương hiệu nổi tiếng.  

Các món đồ chơi xe máy được bày bán tại Shop2banh

Các món đồ chơi xe máy được bày bán tại Shop2banh

Địa chỉ: 271/29 Trịnh Đình Trọng, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Khi được hỏi về địa chỉ cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín tại TP.HCM. Rất nhiều anh em đã gợi ý MC Racing. Những sản phẩm chuyên độ như: họng xăng, căm đùm niềng, lọc gió, kim phun, đĩa, IC, các loại trợ sáng… đều có tại cửa hàng. Nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ đồ chơi xe máy, MC Racing cũng là địa chỉ đáng cân nhắc đấy. 

Bên cạnh việc cung cấp các món đồ chơi xe máy. MC racing cũng nhận thay áo, làm mới cho xế yêu của bạn theo đúng phong cách của chủ xe.  

Không gian bên trong tại cửa hàng đồ chơi xe máy MC Racing

Không gian bên trong tại cửa hàng đồ chơi xe máy MC Racing

Địa chỉ: 253C Thach Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Những món phụ kiện được nhiều anh em yêu thích để độ kiểng cho xe như: đĩa combiz, tay thắng RCB, phuộc Ohlins, sên Raito, ốc GR5, khóa smartkey, tay phanh RCB, gương Firroma 5 cạnh… đều được nhập về và bày bán tại cửa hàng. 

Cửa hàng cam kết về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm đi cùng giá cả phải chăng. Nếu bạn đang có ý định độ kiểng nhẹ nhàng cho “ngựa sắt” của mình. Vậy hãy cân nhắc về địa chỉ này nhé. 

 Cửa hàng Huy Nguyễn là một trong những địa chỉ đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM

Cửa hàng Huy Nguyễn là một trong những địa chỉ đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM

Địa chỉ: 51A Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Một địa chỉ khá hay ho cho những anh em khu vực quận Bình Thạnh, TP.HCM có thể tìm đến để mua đồ chơi xe máy uy tín. Đó chính là Saigon Shop Bikervn. 

Không chỉ cung cấp đầy đủ các món đồ giúp anh em độ kiểng cho xế yêu. Saigon Shop Bikervn còn có những “thợ độ” lành nghề để làm mới chiếc xe của bạn theo đúng phong cách cá nhân. 

Các loại đồ chơi xe máy của cửa hàng Saigon Shop Bikervn đang được bày bán có thể kể đến như: căm đùm niềng, lòng đĩa, vỏ Dunlop, dè, pô, ốc, đĩa,… thuộc các thương hiệu phổ biến như RCB, MC, CNC, SUM,… Và tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà cửa hàng sẽ tư vấn các loại đồ chơi xe phù hợp với phong cách, cũng như ngân sách chi tiêu.

Bên cạnh bán đồ chơi xe máy. Saigon Shop Bikervn còn sở hữu những tay thợ lành nghề để biến hóa “xế yêu” của bạn theo đúng sở thích cá nhân.

Bên cạnh bán đồ chơi xe máy. Saigon Shop Bikervn còn sở hữu những tay thợ lành nghề để biến hóa “xế yêu” của bạn theo đúng sở thích cá nhân.

Địa chỉ: 1251 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM

Tuy tên cửa hàng là Trực Q1 nhưng địa chỉ của cửa hàng lại là Quận 11 bạn nhé. Nhưng đây không phải vấn đề, mà điều cốt lõi chính là bạn có thể mua “cả thế giới đồ chơi xe máy” tại chính Trực Q1. 

Bên cạnh việc nhận thiết kế và in ấn các loại tem xe theo yêu cầu riêng của khách hàng, và cung cấp những món phụ kiện cho xe máy như: kèn, đề, ốp sườn, xi nhan, tay thắng, phuộc, căm,... Trực Q1 cũng là một trong những cửa hàng có đội ngũ chuyên “make up” cho xế yêu của bạn đấy.   

Một trong những chiếc xe được độ lại tại Trực Q1

Một trong những chiếc xe được độ lại tại Trực Q1

Trên đây là 6 cửa hàng đồ chơi xe máy uy tín TP.HCM được nhiều anh em biker gợi ý lựa chọn. Bạn đã từng ghé thăm các cửa hàng này bao giờ chưa? Cho OKXE cùng mọi người xem đánh giá của bạn nếu đã từng mua những món độ kiểng nhẹ nhàng cho xế yêu tại các cửa hàng này nhé.